อดีตผู้พิพากษา เล่าเหตุการณ์ 10 ปีที่แล้ว วันนี้ก็ยังมีอยู่ในวงการตำรวจ


เพิ่มเพื่อน    

25 ส.ค.64 - นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Chuchart Srisaeng ระบุว่า.....ประมาณ 10 ปีเศษมาแล้ว มีผู้เล่าให้ฟังว่า นายตำรวจยศพันตำรวจโทคนหนึ่งตำแหน่งรองผู้กำกับฝ่ายป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคใต้ ได้รับรางวัลนายตำรวจดีเด่นในฐานะเป็นผู้ปราบปรามยาเสพติดดีเด่นประจำจังหวัด

.....การปราบรามยาเสพติดของนายตำรวจคนนี้คือกวาดจับผู้ขายยาเสพติดทั้งหมดในท้องที่ที่รับผิดชอบแล้วนำยาเสพติดที่ยึดมาเป็นของกลางมาให้คนของตัวเองขาย

.....ในอำเภอนั้นมีคนขายยาเสพติดเฉพาะผู้ที่เป็นลูกน้องและนำยาเสพติดจากนายตำรวจคนนั้นมาขายเท่านั้น จึงสามารถตั้งราคาขายได้ตามที่ต้องการ

.....นายตำรวจคนนั้นจึงได้ทั้งเงินและได้ทั้งรางวัลนายตำรวจปราบปรามยาเสพติดดีเด่น

.....มีผู้ร้องเรียนไปสำนักงาน ปปส.  แต่เรื่องก็เงียบ และต่อมานายตำรวจคนนั้นยังได้รับแต่งตั้งเป็นผู้กำกับที่สถานีตำรวจในอำเภอที่ใกล้เคียงกับอำเภอเดิม หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดตามเรื่องนี้อีก

.....เชื่อว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และคิดว่าคงยังมีอยู่ในวงการตำรวจ จึงมีเรื่องเกิดขึ้นที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"