รองหัวหน้าพท.โวศึกซักฟอกครั้งนี้อาจเป็นครั้งสุดท้ายรัฐบาล ขู่เปิดแผล'ประยุทธ์'แก้โควิด


เพิ่มเพื่อน    


27ส.ค.64-นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีคณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร ได้ข้อสรุปกำหนดวันเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค.ถึง 3 ก.ย. นัดโหวตลงมติวันที่ 4 ก.ย. ว่า พล.อ.ประยุทธ์ อยู่ในอำนาจมาเกือบ 8 ปี สถานการณ์ในขณะนี้วิกฤตหนักที่สุด แต่พล.อ.ประยุทธ์ อยู่ในสภาพที่อ่อนแอที่สุด จนต้องหลบต่ำเวิร์คฟอร์มโฮม ทำตัวเป็นขอมดำดิน หวังใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว ปรับทัพสารพัดทีมหนีตายในวาระสุดท้าย การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ครั้งนี้ อาจเป็นครั้งสุดท้ายของรัฐบาล จะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงภายในรัฐบาล เป็นการอภิปรายฯ ที่เปิดพื้นที่ให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมมากที่สุดครั้งหนึ่ง เฉพาะเป้าใหญ่ความผิดพลาดล้มเหลวซ้ำซาก ในการแก้ไขปัญหาสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รัฐบาลชุดนี้จะเป็นรัฐบาลที่โอหังคลั่งอำนาจอย่างไร ก็ตอบคำถามประชาชนลำบาก รอดยาก
 
“เกือบ 8 ปีในการถือครองอำนาจของพล.อ.ประยุทธ์ อาจเดินทางมาถึงจุดตกต่ำสุด เผชิญวิกฤตศรัทธา สารพัดปัญหารุมเร้าอย่างหนัก ไม่มีใครด้อยค่าพล.อ.ประยุทธ์ได้ หากพล.อ.ประยุทธ์และพวกพ้อง ไม่ด้อยค่าตัวเอง” นายอนุสรณ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"