'ผู้ว่าฯปากน้ำ' ล้อมคอก 'รพ.สนาม' มีเบาะแสผู้ป่วยมั่วสุมเล่นพนัน เสพยา มีเซ็กส์


เพิ่มเพื่อน    

27 ส.ค.64 - จากกรณีเจ้าหน้าที่ทหาร กอ.รมน.สมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตำรวจ สภ.บางพลี ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นอาวุธ ยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ และจัดระเบียบความเรียบร้อยภายในโรงพยาบาลสนามสมุทรปราการรวมใจ 5 ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการ WHA ริมถนนคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

หลังจากรับแจ้งว่าผู้ป่วยโควิดที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลสนามแห่งนี้มีการมั่วสุมเล่นการพนัน เสพยาเสพติดและร่วมประเวณี ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายหรืออาวุธแต่อย่างใด พบเพียงการฝ่าฝืนลักลอบนำบุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้าเข้าไปสูบในโรงพยาบาลสนามเท่านั้น ซึ่งสามารถตรวจยึดได้จำนวนหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า โรงพยาบาลสนามบางพลีที่ตกเป็นข่าว ทางโรงพยาบาลสนามได้ประชุมชี้แจงว่าอาจจะเกิดปัญหาลักษณะนี้ทั้งเรื่องลักเล็กขโมยน้อย มั่วสุมเล่นการพนัน และอาจเกี่ยวข้องกับเรื่องของยาเสพติด หรือร่วมประเวณี ดังนั้นโรงพยาบาลสนามได้ประชุมเพื่อทำความเข้าใจกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ซึ่งตนให้ผู้ที่มีความรับผิดชอบโดยตรงทั้ง กอ.รมน.โรงพยาบาลสมุทรปราการ ซึ่งเป็นผู้กำกับดูแลโรงพยาบาลสนามดังกล่าวให้รายงานเข้ามา เพื่อรับทราบข้อเท็จจริงทั้งหมดเพื่อรายงานไปยังหน่วยเหนือ ในขณะเดียวกันก็ได้มีการกำชับในเรื่องของการรักษาความปลอดภัย รักษาความสงบเรียบร้อยในโรงพยาบาลสนาม อย่างเช่นเมื่อวานนี้ได้มี การประชุมเพื่อซักซ้อมความเข้าใจกันในการปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย ในโรงพยาบาลสนามอย่างเข้มข้นมากขึ้น 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"