หมดทางยื้อ’ศรราม’ยอมรับเลิก’นิโคล’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เกิดกระแสรักล่มมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ กับนักร้องสาว นิกกี้-นิโคล เทริโอ โดยล่าสุดฝ่ายชาย ได้ตัดสินใจออกมาชี้แจงถึงเรื่องความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจ โดยโพสต์ภาพข้อความชี้แจงลงในอินสตราแกรมส่วนตัว มีข้อความว่า

          “ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อชี้แจงข่าวของผมและคุณนิโคล สำหรับสื่อต่างๆ ที่มีข่าวเสนอออกมาเพื่อชี้แจงไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดที่อาจะมีขึ้นได้ เรื่องความสัมพันธ์ของผมและคุณนิโคลได้จบลงตั้งแต่ประมาณเดือนมีนาคมที่แล้ว เราพยายามดูแลความรักที่มีให้กัน พยายามเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ปรับปรุงว่าเราสองคนไปต่อกันไม่ได้ ซึ่งด้วยเหตุผลส่วนตัวของเราสองคนต้องขออนุญาตไม่ชี้แจงในรายละเอียด และที่ไม่อยากให้เป็นข่าวเพราะเราอยากรักษาความรู้สึกของเราทั้งสองคน อยู่แบบเงียบๆ และดำเนินชีวิตของแต่ละคนต่อไป

          ผมก็กลับมาใช้ชีวิตโสดเหมือนคนทั่วไป ผมยอมรับว่ามีการคุยกับคนอื่นๆ ซึ่งผมมีสิทธิ์ที่จะเรียนรู้ บางคนเหมาะจะเป็นเพื่อน บางคนก็เหมาะจะเป็นพี่เป็นน้อง ติดต่อกันระยะเวลาน้อยมาก แตกต่างกันเป็นเรื่องปกติของคนที่ยังไม่มีพันธะอะไร เพราะฉะนั้นเรื่องบุคคลที่สามที่เข้ามาเกี่ยวข้องไม่มีทางเกิดขึ้นในระหว่างที่ผมคบกับคุณนิคลแน่นอน ไม่มีการคบซ้อน เพราะผมให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาโดยตลอด ผมต้องขอโทษพี่ๆสื่อมวลชน ที่ไม่สามารถไปพบและให้ข่าวได้ด้วยตัวเอง และผมต้องกราบขอโทษ ถ้าสิ่งที่ผมทำนั้นก่อให้เกิดความเข้าใจผิด หรือ ทำความไม่สบายใจให้แก่ผู้ใด ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับผม ขอบพระคุณครับ

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @sornram_theappitak


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"