'แอ็คมี่ DoubleDeep'วางไมค์ชั่วคราวไลฟ์สดช่วยผู้เดือดร้อน


เพิ่มเพื่อน    

 

          แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี นักร้องนำวง DoubleDeep ศิลปินและเทรดเดอร์ไทยผู้มากความสามารถวางไมค์ชั่วคราวไลฟ์เทรดเอากำไรช่วยสังคม โดยก่อนหน้านี้แอ็คมี่ ได้ทำเพลง Bitcoin (ฝันใหม่) เพื่อส่งต่อกำลังใจไปยังผู้คน และยังได้ทำการกุศลร่วมกับแฟนคลับช่วยเหลือสังคมมาอย่างสม่ำเสมอในหลายๆ โครงการ เช่น การมอบกำลังทรัพย์ให้กับมูลนิธิศูนย์รวมน้ำใจที่เป็นศูนย์พักพิงผู้ติดโควิดชั่วคราวที่ชุนชนคลองเตย , โครงการบริจาคเลือดกว่า 6 แสนซีซีที่สภากาชาดไทย , โครงการช่วยเหลือคนตาบอดที่มูลนิธิคนตาบอด  และอีกหลากหลายโครงการ

          และด้วยสภาวการณ์โควิด-19 ที่ยังรุนแรงอยู่ในขณะนี้ แอ็คมี่ DoubleDeep จึงจัดกิจกรรมให้กำลังใจและช่วยเหลือพี่น้องคนไทย เข้าร่วมรับ ACT จำนวน 77.77 ACT (Acet)   “ผมตั้งใจให้กิจกรรมครั้งนี้เป็นการจุดประกายให้ทุกคนมีโอกาสได้เข้าถึงโลกการเงินยุคใหม่ที่ไร้ตัวกลางบนเทคโนโลยี Blockchain หรือ DeFi (Decentralized Finance) ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมทำแบบนี้ และแน่นอนมันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ที่ผมจะส่งต่อประสบการณ์ ความรู้ และความสามารถที่ผมมีกระจายไปสู่ผู้คนให้มากที่สุด เพื่อให้คนไทยเข้าถึง โอกาส และอนาคต ก้าวสู่โลกการเงินใหม่อย่างมีศักยภาพและเกิดการพัฒนาองค์ความรู้ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง” 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"