ประชาธิปัตย์ ส่ง คนรุ่นใหม่ นักบริหาร ชิงผู้ว่าฯกทม.


เพิ่มเพื่อน    

28 ส.ค.64 - นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ชุมชนพิพัฒน์ 2 สีลม มอบถุงน้ำใจ ปชป. เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านผู้นำชุมชน พร้อมเปิดตัวนักธุรกิจเข้าสู่เส้นทางการเมือง เป็นว่าที่ผู้สมัคร สก. ของพรรค 3 คน คือ นายสุวิทย์ เลิศธนากุลวัฒน์ (วิทย์ กวนอิม) ว่าที่ผู้สมัคร สก. เขตบางรัก นักธุรกิจเก่าแก่ย่านบางรักที่ทำธุรกิจในเครือสวารอฟสกี้ อัญญมณี และครีมกวนอิม นายพินิจ กาญจนชูศักดิ์ อดีต สก. เขตสัมพันธวงศ์ เจ้าของแป้งมันตรามังกร และนายณรงค์ศักดิ์ ฤทธิวรกุล ผู้บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เลขาสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย Thai Real Estate Broker Association (TREBA) ลงสมัคร ส.ก.สายไหม

นายจุรินทร์ กล่าวถึงกรณีกกต. ประกาศแบ่งเขตเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร ว่า ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะเลือกตั้งส.ก.เมื่อไหร่ เพราะขึ้นอยู่กับคณะรัฐมนตรี(ครม.) และ กกต. อย่างไรก็ตาม ในฐานะที่ประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญกับพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร และในฐานะที่ตนมาเป็นหัวหน้าพรรค เราก็ต้องเตรียมการไว้ เพราะถือว่าพื้นที่กรุงเทพ เป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งกับพรรค และประชาธิปัตย์ก็ให้ความสำคัญเสมอ 

นายจุรินทร์ กล่าวต่อว่า พรรคต้องเตรียมพร้อม ทั้ง ส.ส. สก. และผู้ว่าฯกทม. โดยในส่วนของผู้สมัคร ส.ส. เตรียมไว้แล้ว 27 เขต รวมถึงผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ยืนยัน พรรคส่งแน่นอน เป็นคนรุ่นใหม่ เป็นนักบริหาร ขอไม่เปิดเผยว่า เกี่ยวข้องกับนามสกุลดังนักการเมืองหรือไม่ ทั้งนี้ หากร่างรัฐธรรมนูญผ่านไปใช้บัตร 2 ใบ พรรคก็เตรียมพร้อมไว้แล้วเช่นกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"