'เพื่อไทย'เปิดแผลซ้ำ 'กลาโหม' แปรงบจัดซื้อรถเป็นซ่อมรถหมดสภาพ เมินสตง.ท้วงติง


เพิ่มเพื่อน    

29 ส.ค.64 - ที่พรรคเพื่อไทย นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจกระทรวงกลาโหมคือ การปรับเปลี่ยนงบประมาณปี 2564 มูลค่า 921 ล้านบาท ของหน่วยงานจากการจัดซื้อรถใหม่ แต่สุดท้ายเอางบไปแปรเป็นงบซ่อมรถที่หมดสภาพ ถือเป็นการไม่ปฏิบัติตาม พ.ร.บ.งบประมาณฯ ทาง สตง. ได้ท้วงติงและระบุว่าไม่คุ้มค่า แต่ขณะนี้ ผอ.สำนักงบฯเซ็นเรื่องนี้เข้า ครม.เพื่ออนุมัติแล้ว ทราบมาว่า กระทรวงการคลังเสนอให้ครม.พิจารณาวันที่ 30 ส.ค. และในวันที่ 30 ส.ค. จะรีบไปยื่นเรื่องต่อ ครม. และ พล.อ.ประยุทธ์ เพื่อเบรกไม่ให้พิจารณาเรื่องนี้

นายยุทธพงศ์ ระบุว่า  ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ยืนยันจะเอาเข้าครม. ก็เอาเข้าไปเลย แล้วเจอกันในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ และหลังการอภิปรายก็เจอกันที่ ป.ป.ช. ทั้งนี้พรรคเพื่อไทยพร้อม มีข้อมูลเด็ดในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ มีข้อมูลพร้อมล้มรัฐบาลได้ วันที่ 30 ส.ค. จะฉายหนังตัวอย่างประเด็นของเรือยกพลขึ้นบก เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย มีข้อมูลของกองทัพเรือที่ส่อไม่โปร่งใส ทุจริต เป็นการเรียกน้ำจิ้มให้ประชาชนเห็นว่าการอภิปรายครั้งนี้ นายกรัฐมนตรีจะอยู่ไม่ได้ .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"