ไม่ทันไร คฝ. ฉีดน้ำสลายการชุมนุมแก๊งทะลุแก๊ส


เพิ่มเพื่อน    

29 ส.ค.2564 สถานการณ์สามเหลี่ยมดินแดงยังคงระอุ เมื่อกลุ่มผู้ชุมนุมกลุ่มทะลุแก๊สยังคงเข้าปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนอยู่ตลอดเวลา โดยเป็นการใช้ระเบิดปิงปอง ระเบิดแสวงเครื่องและบั้งไฟยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตลอดระยะเวลาเจ้าหน้าที่ได้ประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงให้หยุดการกระทำเพื่อเป็นการกระทำความผิดหลายมาตรตรา พร้อมกับแจ้งให้สื่อมวลชนออกนอกแนวหากไม่เชื่อฟังให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการได้ทันที และแนวตั้งของเจ้าหน้าที่ได้ขยับเข้ามาใกล้บริเวณทางลงด่วนดินแดงพร้อมกับฉีดแก๊สน้ำตาใส่ทำให้กลุ่มมวลชนต้องกลับมาตั้งหลักที่สามเหลี่ยมดินแดง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่หยุดกลุ่มผู้ชุมนุมก็เฮโลกันเข้าไปอีกครั้งยื้อกันไปยื้อกันมา

กระทั่งเวลา 17.20 น.เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน พร้อมด้วยรถฉีดน้ำได้เข้าสลายการชุมนุมที่แยกดินแดง หลังจากกลุ่มผู้ชุมนุมใช้ความรุนแรง โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีการใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์กระสุนจริงยิงใส่เจ้าหน้าที่ พร้อมประกาศจับกุมทุกราย เพียงไม่กี่นาทีกลุ่มผู้ชุมนุมสลายออกจากพื้นที่แทบหมด และได้ทำการยึดรถ จยย.ของผู้ชุมนุมไวหลายคัน พร้อมกับตรึงกำลังรักษาพื้นที่ไว้ ส่วนกลุ่มผู้ชุมนุมพบว่าหลังเจ้าหน้าที่หยุดตั้งแนวก็พยายามที่จะเข้าพื้นที่อีกครั้ง เสียงระเบิด เสียงประทัดเริ่มดังขึ้นอีกครั้ง

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"