'มนัญญา' แนะปรับเพิ่มเวลา 'ร้านเสริมสวย' บอกทำผมชั่วโมงเดียวไม่พอ ศบค.รับไปแก้ไข


เพิ่มเพื่อน    

30 ส.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี วันนี้ พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการ ศบค. ได้รายงานให้ที่ประชุมรับทราบกรณีราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ข้อกำหนด ศบค. ฉบับที่ 32 เกี่ยวกับการผ่อนคลายมาตรการป้องกันโควิดที่จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. เป็นต้นไป

เมื่อรายงานถึงมาตรการผ่อนคลายให้ร้านเสริมสวย สถานเสริมความงาม เปิดให้บริการได้โดยกำหนดเงื่อนให้บริการ 1 คนไม่เกิน 1 ชั่วโมง และต้องนัดคิวไว้ล่วงหน้า และดำเนินการตามมาตรการด้านสาธารณสุขทั้งผู้ให้บริการและผู้รับบริการอย่างเคร่งครัดนั้น น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ได้กล่าวทักท้วงและให้ข้อเสนอแนะว่า “การทำผมเพียงชั่วโมงเดียวไม่เพียงพอ แค่สระผมก็ครึ่งชั่วโมงแล้ว จะแก้ไขได้หรือไม่เพราะถึงอย่างไรก็ต้องนัดคิวล่วงหน้าอยู่แล้ว”

โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอาชา นายกฯ ระบุว่า “ผมไม่ทราบว่าสุภาพสตรีใช้เวลาทำผมนานเพียงใด หากเป็นเช่นนั้น 2 ชั่วโมงพอหรือไม่” ซึ่งที่สุดแล้ว พล.อ.ณัฐพล ได้รับที่จะไปดำเนินการแก้ไข


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"