'เสี่ยหนู'โล่ง!เผย'บิ๊กป้อม'บอกเชื่อพี่คนเดียว ไม่ต้องคุยกับใคร


เพิ่มเพื่อน    

31 ส.ค.64-นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข  ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่ามีความกังวลหรือไม่ว่า ไม่กังวล เพราะเตรียมตัวมา

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมดูเหมือนพรรคพลังประขารัฐขย่มพรรคภูมิใจไทยตลอดเวลา นายอนุทิน กล่าวว่า ทำไมใช้คำว่าขย่มแบบนั้น ที่ผ่านมาตนคุยกับพล.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐอยู่ตลอด เมื่อวานตนเป็นคนโทรศัพท์ไปหาพล.อ.ประวิตรเอง ไม่ใช่เสียงนายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยโทรเช็คกันว่าเรียบร้อยหรือไม่

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์พรรคร่วมมีรัฐบาลนั้น ไม่มีอะไร เราทำงานร่วมกันเต็มที่ ส่วนที่เข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมเมื่อวานนี้ไม่ได้มีการกำชับอะไร แต่เป็นการแชร์ข้อมูลเรื่องการอภิปรายไม่ไว้วางใจระหว่างข้อมูลนายกฯกับกระทรวงสาธารณสุข ที่ต้องใช้ชี้แจงต่อสภาฯ

ถามย้ำว่า พล.อ.ประวิตรให้ความมั่นใจในการโหวตครั้งนี้กับพรรคภูมิใจไทยหรือไม่ นายอนุทิน ตอบว่า “มีความมั่นใจ เพราะพล.อ.ประวิตรบอกว่าเชื่อพี่คนเดียว ไม่ต้องคุยกับใคร เราต่างเป็นหัวหน้าพรรคด้วยกันก็ต้องเชื่อกัน ถ้าไม่เชื่อหัวหน้าพรรคแล้วจะไปเชื่อใคร”

เมื่อถามว่า หากมีปัญหาเกิดขึ้น พล.อ.ประวิตรจะรับไหวหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า “เชื่อว่าไม่มีหรอกครับ สปิริตของการอยู่ด้วยกันมันมากกว่าความรับผิดชอบ ถ้ามีปัญหาหรือมีอะไรเราก็ต้องเข้าใจ ขอให้รอดูการอภิปราย”.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"