'บิ๊กป้อม'ยันไม่เคยคุยกับ'หญิงอ้อ'หลังพท.ดันนั่งหัวหน้าพรรค


เพิ่มเพื่อน    

18 ต.ค. 64 - ที่ทำเนียบรัฐบาล​ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี​ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่ทั้งของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร ในช่วงที่ผ่านมาพบว่าคะแนนเสียงดีขึ้นหรือไม่ ว่า จะรู้ได้อย่างไร เรื่องคะแนนเสียงต้องไปถามประชาชน แต่ประชาชนก็ให้การตอบรับอย่างดีกับทุกพรรคการเมือง 

ผู้สื่อข่าวถามว่า การที่พรรคเพื่อไทย และพรรคก้าวไกล แข่งกันเองเพื่อปักธงในพื้นที่ภาคอีสาน จะส่งผลดีต่อพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะไปรู้ได้อย่างไร สื่อช่วยตอบหน่อย ตนตอบไม่ได้  

เมื่อถามกรณีที่มีกระแสข่าวพรรคเพื่อไทย เตรียมสนับสนุนคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้มีโอกาสได้พูดคุยบ้างหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวเสียงดัง ว่า “ไม่เคยคุยเลย” 

ส่วนกระแสข่าว พล.อ.ประวิตร เป็นคนกลางที่ทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรค กลับมาคุยกันอีกครั้งนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวย้อนว่า “ที่ไหน ใครบอก ข่าวก็คือข่าว ไม่รู้ ไม่รู้ ผมไม่รู้ เป็นเรื่องของนายกฯ และ ร.อ.ธรรมนัส ผมไม่ได้เป็นคนกลาง เขาไม่ได้มีอะไรกัน ก็คุยกันได้อยู่แล้ว ผมจะต้องเป็นคนกลางอะไร ถามให้มีเรื่องอยู่เรื่อย รักกันอยู่แล้วไม่มีอะไร พรรคพลังประชารัฐไม่มีอะไร รักกันดีอยู่แล้ว” 

เมื่อถามถึงกรณีมีข่าวพรรคมอบหมายให้นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพปชร. มาดูแลส.ส.กทม.ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ในพรรคได้มีการพูดคุยกันหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่มีการพูดกัน ตนดูเอง ดูทุกภาค ดูแลเองและตัดสินใจเองว่าใครเป็นอย่างไร.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"