‘อนุสรณ์’ตีปี๊บแต่ไก่โห่ฝ่ายค้านรุมถล่มประยุทธ์จนตอบไม่ได้ไปไม่เป็น


เพิ่มเพื่อน    

01 ก.ย.2564 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล ว่าการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ พรรคร่วมฝ่ายค้านมีความพร้อมสูงสุดในข้อมูลการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ตอบไม่ได้ ไปไม่เป็น ตอบไม่ตรงคำถาม ในลักษณะ ถามช้าง ตอบม้า ถามวัว ตอบควาย ฝ่ายค้านถามว่า ซื้อวัคซีนซิโนแวคเงินทอนไปอยู่ในกระเป๋าใคร พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า สวดมนต์ทุกวัน ได้รับการสั่งสอนให้พูดจาเรียบร้อย สุภาพ ใจเย็นๆ 

“เกือบ 8 ปี ที่ พล.อ.ประยุทธ์ ยึดอำนาจและสืบทอดอำนาจ นี่คือช่วงเวลาวิกฤตที่สุดของ พล.อ.ประยุทธ์ โอกาสทำสถิติเป็นนายกรัฐมนตรียาว 20 ปีเท่ายุทธศาสตร์ชาติ มืดมน แต่กำลังทำลายสถิติกลายเป็นผู้นำที่มีประชาชนออกมาขับไล่มากที่สุด ทั้งในสภา นอกสภา แม้แต่ในพรรคร่วมรัฐบาลเอง ก็เกิดสัญญาณไม่ไว้วางใจกันเอง ยุทธการ หยุดยุทธ์ หยุดรัฐบาลโอหังคลั่งอำนาจ หยุดความพินาศของประเทศ เดินมาถูกทาง ใกล้ประสบความสำเร็จ ประชาชนโดดเดี่ยวพล.อ.ประยุทธ์ แม้แต่พรรคร่วมรัฐบาล กองหนุนชุดสุดท้าย ยังมีโอกาสยกมือไม่ไว้วางใจ ไม่กล้าโหวตสวนประชาชน วาระสุดท้ายของรัฐบาล ใกล้เข้ามาทุกขณะ” นายอนุสรณ์ กล่าว   
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"