ฮือฮาฉากรักเลสเบี้ยน 'มุก-ธิชา'จูบจริงไม่อิงมุมกล้อง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกเสียงฮือฮาจากคอหนังหลังจากได้ดู ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ดราม่า เรื่อง  บุษบา (The Secret Weapon) งานกำกับฯ ของ ปีเตอร์ นพชัย  ค่าย โมโน ออริจินอลส์ ที่กำลังออกอากาศทาง โมโนแมกซ์  อยู่ในขณะนี้ กับฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนระหว่างสองสาวนักแสดง มุก-พิชานา อยู่สุข และสาวหน้าหมวย ธิชา-วงศ์ทิพย์กานนท์ ที่ไม่ว่าจะดูมุมไหน ก็รู้ว่าทั้งคู่เล่นจริง จูบกันจริง ไม่มีตัวแสดงแทน

          ทั้งมุกและธิชาต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นการจูบกับผู้หญิงด้วยกันครั้งแรกในชีวิตและในงานการแสดง  โดยมุกเล่าว่า “เขินมากค่ะ เป็นครั้งแรกที่เล่นเลิฟซีนเลยก็ว่าได้ อย่างผลงานก่อนหน้านี้ เรื่อง พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก  จะเป็นมุมกล้อง แต่สำหรับเรื่องนี้จูบจริงและถือว่าเป็นจูบแรกในการทำงานของหนูเลยค่ะ

          ในซีนจูบวันนั้นเราถ่ายทำกันที่โรงเหล็กไทยบาสท์ ย่านปู่เจ้าสำโรงค่ะ ถูกเซทเป็นศูนย์ฝึกของโครงการบุษบา ที่ซึ่งสองตัวละครนี้มาเจอกันโดยใช้รหัสเรียก มุกคือ 029  และพี่ธิชา คือ 014  ต่างฝ่ายต่างผ่านการสูญเสียแบบที่ไม่มีอะไรจะเสียแล้วระหว่างที่ฝึกก็เกิดความใกล้ชิด ความรู้สึกที่ดีจนพัฒนาเป็นความผูกพัน วันนั้นเราก็ถ่ายกันแค่เทคเดียวผ่านเลย ต้องขอบคุณพี่ธิชาด้วยที่ส่งอารมณ์มาได้ดีมาก และพี่ปีเตอร์(ผู้กำกับฯ) ก็คอยแนะแนวทางและอารมณ์ของตัวละครที่เป็นอยู่ในขณะนั้นด้วย ทำให้ฉากเลิฟซีนของหนูและพี่ธิชาผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ”  

             ด้านธิชา กล่าวว่า “ตอนที่ธิชาเล่นก็พยายามนิยามความรู้สึกของตัวละคร 014 ที่ธิชาได้รับ ที่มีให้กับ 029 คืออะไร?..คือแฟน, คือเพื่อน หรืออะไร ซึ่งเอาจริงๆ ธิชาก็หาคำตอบไม่ได้ แต่อย่างที่น้องมุกบอก ด้วยความที่ทั้งคู่ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการฝึก การปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตาย จากการที่ปฏิบัติต่อกัน ธิชาก็ว่าคือความรักนั่นแหล่ะ แต่ไม่มีสถานะว่าคืออะไร  และธิชาก็นิยามไม่ได้กับคำจำกัดความของคู่นี้ค่ะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"