'ตั๊ก-เกรซ-ผู้พันเบิร์ด'หวนคืนจอในรอบ 8 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลับมาสร้างสีสันให้คอหนังแอ็คชั่นได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกครั้ง หลังสร้างความประทับใจไว้เมื่อ 8 ปีก่อน สำหรับ 3 นักแสดงนำภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ชาติไทย เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อย่าง ผู้พันเบิร์ด-พันเอก(พิเศษ) วันชนะ สวัสดี , ตั๊ก-นภัสรัญชน์  มิตรธีรโรจน์ และ เกรซ มหาดำรงศ์กุล

          ล่าสุด หวนกลับมาร่วมงานกัน พร้อมระเบิดความมันส์ จัดหนักจัดเต็มมากกว่าเดิม ในภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าฟอร์มยักษ์ เรื่อง  บุษบา (The Secret Weapon) ค่าย โมโน ออริจินอลส์ การันตีความสนุกโดย ผู้กำกับมากความสามารถ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม” สามารถรับชมพร้อมกันทั่วประเทศในวันศุกร์ ที่ 27 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทาง โมโนแมกซ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์  

          งานนี้สามนักแสดงรุ่นใหญ่ได้ให้สัมภาษณ์การกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งในหนังเรื่องบุษบา ว่า… “ดีใจมากที่ได้กลับมาทำงานร่วมกันในหนัง บุษบา  นับจากที่ได้ร่วมงานกันใน ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 1-5 ก็นานกว่า 8 ปีได้นะ  และหนังเรื่องนี้เป็นการกำกับฯ ของ ปีเตอร์ นพชัย  ซึ่งเขาก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ทำงานร่วมกันตั้งแต่หนังนเรศวรฯ ด้วย แม้ว่าครั้งนี้เขาเปลี่ยนบทบาทจากนักแสดงมาเป็นผู้กำกับ แต่ก็เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ เรียกว่ารู้ใจและคุ้นเคยในการทำงานกัน

          ปีเตอร์จะรู้สไตล์การทำงานของพวกเรา 3 คน และดึงจุดเด่นของแต่ละคนออกมาใส่ในหนังเรื่องนี้ได้มากที่สุด และแน่นอนว่าหนังเรื่องนี้ต้องมีซีนบู๊เยอะ ในฐานะนักแสดงพวกเราก็ต้องเตรียมความพร้อมทางร่างกายแบบ  ออกกำลังกาย กินอาหารที่ดี พักผ่อนให้เพียงพอ มันเหมือนได้หวนคืนสนามรบอีกครั้ง ในส่วนตัวแล้วคิดว่าการเล่นบทแอ็คชั่นต้องใช้สมาธิ ต้องจำคิวบู๊ ให้แม่น ผมคิดว่ามันท้าทาย

          ส่วนชื่อเรื่อง บุษบา  ไม่ใช่ชื่อคน แต่เป็นชื่อองค์กรลับที่ฝึกผู้หญิงธรรมดาให้กลายเป็น นักฆ่าระดับมืออาชีพ เรา 3 คนคือผู้ร่วมก่อตั้งองค์กรนี้ ในแต่ละซีนก็จะมีเรื่องความผูกพันของตัวละคร, ความเป็นเพื่อนร่วมอุดมการณ์ แล้วก็มีจุดพลิกผันที่ทำให้เกิดเรื่อง ซึ่งอยากให้ทุกคนติดตามเรื่องราว  รับรองว่าสนุกและประทับใจอย่างแน่นอน ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"