'บิ๊กตู่' อารมณ์ดี ย้อนถามสื่อทำไมต้องคุย 'ธรรมนัส' ปมข่าวลือโหวตคว่ำนายกฯ


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ย.64 - เมื่อเวลา 16.20 น. ที่รัฐสภา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางออกจากอาคารรัฐสภาด้วยท่าทีผ่อนคลาย โดยผู้สื่อข่าวถามว่าอารมณ์ดีหรือยัง นายกฯกล่าวด้วยสีหน้ายิ้มว่า "ดีเสมอ"

เมื่อถามว่าได้คุยกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) หรือยัง พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า "ทำไมต้องคุยล่ะ"

ถามอีกว่ามีกระแสข่าวว่าเป็นผู้เคลื่อนไหว เกี่ยวกับการล็อบบี้คะแนนเสียงโหวตในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องของเขา ว่าไป ผู้สื่อข่าวระบุว่า ร.อ.ธรรมนัสปฏิเสธว่าไม่ได้ล็อบบี้เสียงจากส.ส. พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า ไม่รู้เหมือนกัน เขาพูดแล้วหรอ ไม่รู้

ทั้งนี้มีรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เรียก นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และรองหัวหน้าพรรคพปชร. นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพปชร. และสว.บางคนเข้าพบ เพื่อพูดคุยถึงกระแสข่าวลือต่างๆในขณะนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"