'พ่อไผ่ดาวดิน' มอบตัวคดีหมิ่นประมาท กร้าวสู้ไม่ถอย 'ม.จ.จุลเจิม' ไม่ให้อภัย ใครผิดติดคุก


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา นายวิบูลย์ บุญภัทรรักษา หรือ ทนายอู๊ด บิดาไผ่ดาวดิน นายจุภัทร์ บุญภัทรรักษา ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังจากที่ตัวแทนหม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ ยื่นฟ้องร้องคดีหมิ่นประมาทที่สภ.โพธิ์แก้ว จังหวัดนครปฐม โดยมีนางสาวอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล มาร่วมให้กำลังใจนายวิบูลย์ด้วย ทั้งนี้ นายวิบูลย์ ระบุว่า นี่คือการต่อสู้ทางชนชั้น ถึงแม้ว่าจะฟ้องมาอีก 100 คดี ตนก็ไม่สนใจ และสู้ต่อไป ไม่รู้ว่าแพ้ชนะเมื่อไหร่ แต่ถ้าเราไม่สู้ก็เท่ากับแพ้

สำหรับข้อความในบันทึกประจำวัน ระบุว่า เมื่อวันที่ 25 เม.ย.64 เวลา 15.00 น. นายวิบูลย์ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า "แล้วแต่ใครจะมีกระบอกเสียง ชี้นำสังคม แต่ออกมาแบบมั่วๆแบบ...จุลเจิม แม้บางคนจะยกย่องสรรเสริญเพราะเป็นเชื้อเจ้า แต่ชาวบ้านแถวบ้านรวมทั้งตัวผมเรียกมันว่า... ไม่ต้องเหมือนลูกคนอื่นก็ได้ ลูกสอบวิชาสุดท้ายในคุก พ่อแม่มอบปริญญาให้ในชุดนักโทษก็สุขใจ หาจำเป็นต้องเป็นเชื้อเจ้าเชื้อราชวงศ์ที่...เหมือน...จุลเจิม" 

ด้าน น.ส.อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล โพสต์ทวิตเตอร์@AmaratJeab ระบุว่า ให้กำลังใจพ่ออู๊ด วิบูลย์ บุญภัทรรักษา ที่เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาถูกจุลเจิมฟ้องคดีหมิ่นประมาท ที่สภ.โพธิ์แก้ว นครปฐม ได้รู้จักพ่ออู๊ดเพราะเคยตกเป็นผู้ต้องหาคดี #คนอยากเลือกตั้ง RDN50 ร่วมกัน มีป้าเป้าและมวลชนมาให้กำลังใจด้วย #ไม่ทิ้งกัน 1 ก.ย. 64 #ไล่ประยุทธ์

ขณะเดียวกัน ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กว่า เมื่อไม่มีการให้อภัยทาน ให้เขาค้นพบสิ่งที่อยู่ในตัวเขาเท่านั้น ว่าอะไรดี อะไรเลว ถ้าผมผิดผมติดคุก ถ้าคุณผิดคุณก็ติดคุกให้ศาลเป็นผู้ตัดสินเท่านั้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"