สภาร้อน! 'พท.' อ้างมือมืดจ้องลบหลักฐานแจก 5 ล้าน 'พปชร.' ซัดกลับเลวทราม 'ชวน' ให้ฟังนายกฯแจง


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ย.64 - เวลา 15.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากนายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย อภิปรายเสร็จเรียบร้อย นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย ขอหารือกรณีที่นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่านายกฯแจกเงินให้ส.ส. 5 ล้าน เป็นข้อกล่าวหาที่รุนแรง และขณะนี้กำลังมีบุคคลเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับห้องโสตทัศนูปกรณ์ ตนกลัวว่ากล้องวงจรปิดของสภาจะกลายเป็นกล้องดัมมี่ไป จึงขอให้ให้ประธานสภาฯช่วยดูแลด้วย หากหลักฐานโดนลบไป เกรงว่าประธานสภาฯ และสภาฯของพวกเราจะเป็นจำเลยไปด้วย

ด้านนายชวน วินิจฉัยให้ดำเนินการอภิปรายไม่ไว้วางใจตามระเบียบวาระการประชุมต่อไป ส่วนประเด็นที่มีการกล่าวหานั้น ได้รับแจ้งว่านายกฯจะมาชี้แจงในสภาฯต่อไป

จากนั้น นายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตนเป็นหนึ่งคนที่เข้าไปพบนายกฯ พร้อมๆกับเพื่อนส.ส.พรรคเดียวกัน ได้แก่ นายวิเชียร ชวลิต ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายพรชัย ตระกูลวรานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสันติ พร้อมพัฒน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร และนายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช ไม่ได้มีเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเงินทอง การที่ฝ่ายค้านกล่าวหาเพื่อนสมาชิกด้วยกัน มันเลวทรามต่ำช้า และถ้าหากจะไปเปิดกล้องวงจรปิดก็เชิญ แต่ต้องให้ฝ่ายค้านถอนคำพูด

นายชวน กล่าวว่า สาเหตุที่ตนบอกว่าไม่ให้ถอน เพราะเป็นเรื่องที่พาดหัวไปแล้ว หากจะขจัดข้อสงสัยต้องชี้แจง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"