เพื่อไทยเจ็บหนัก! 'บิ๊กตู่' เชือดนิ่มๆ 'ผมไม่ทำถุงขนมอยู่แล้ว' ไม่บ้าแจกเงิน ส.ส. 5 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ย.64 - เวลา 18.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ชี้แจงว่า ไม่เคยเรียกผลประโยชน์จากใคร พยายามลดการทุจริต ถ้ามีหลักฐานเพียงพอก็ให้ไปว่ากันในชั้นศาล เรื่องคำถามในคัดเลือกนักเรียนเตรียมทหารนั้น ต้องมีการตรวจสอบทัศนคติ เป็นคำถามธรรมดา ไม่ใช่เรื่องผิดปกติ ยืนยันไม่เคยเอากฎหมาย ทหาร ตำรวจมาปกป้องตัวเอง ตนปกป้องตัวเองได้ ใครที่จะมาทำอะไร ห็นขู่กันจังข้างนอก ก็ลองมาแล้วกัน ไม่ได้ท้าทาย คิดว่าป้องกันตัวเองได้ การบอกว่าเอากำลังมาปิดกั้นที่สามเหลี่ยมดินแดง เพื่อปกป้องบ้านตนนั้น เป็นการชักชวนให้คนไม่เข้าใจหรือไม่ บริเวณดังกล่าวเป็นเส้นทางคมนาคม ทำให้การจราจรติดขัด แฟลตดินแดงเดือดร้อน แล้วจะทำไปทำไม จะมาจับตนได้หรือไม่

ภายหลังจากนายกฯชี้แจงจบ นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ลุกขึ้นสอบถามอีกครั้งกรณีแจกเงินให้ ส.ส.5 ล้าน แลกกับการลงคะแนนโหวตไว้วางใจว่า เรื่องที่พูดไปเมื่อสักครู่ ขณะนี้ได้ย้ายจากชั้น 3 มาชั้น 2 ประเทศจีนมีเกมเปลี่ยนหน้า แต่ประเทศไทยมีเกมเปลี่ยนหัว ไม่อยากให้เป็นเรื่องจริง สงสารประชาชน

ทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ลุกขึ้นชี้แจงทันทีว่า ที่กล่าวหา มีคนมาพบ ไม่ใช่คนแบบนั้น มีคนมาพบเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน มาคารวะให้กำลังใจ ผมไม่ทำบ้าๆบอๆ ไม่ทำถุงขนมอยู่แล้ว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"