ผู้ว่าฯสมุทรสาคร มอบเงินเยียวยาให้ครอบครัวบุคลากรทางการแพทย์เสียชีวิตจากโควิด


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ย.64 - นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นผู้แทนสำนักนายกรัฐมนตรีมอบเงินช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์กรณีเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา2019 โดยมีนายวิชิต สหกิจ และนายสมาน จันทรปลิน บิดาผู้เสียชีวิต เป็นผู้รับมอบ ที่ห้องประชุมพันท้ายนรสิงห์ 401 ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร

สำหรับเงินช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์กรณีเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา2019 ทางสำนักนายกรัฐมนตรี ได้มอบให้บุคลากรทางการแพทย์ในจังหวัดสมุทรสาคร ที่เสียชีวิตจำนวน 2 ราย คือนายพิเชษฐ์ สหกิจ พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และนางสาวอุไรวรรณ จันทรปลิน พยาบาลวิชาชีพชำนาญการโรงพยาบาลสมุทรสาคร อ.เมือง จ.สมุทรสาคร รายละ 150,000 บาท รวม 300,000 บาท ซึ่งทางด้านนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครได้กล่าวแสดงความเสียใจกับครอบครัวทั้งสองรายและขอเป็นกำลังใจให้ต่อสู้ในการดำเนินชีวิตต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"