'บิ๊กตู่' โชว์กระเป๋าเอกสารกระทรวง ตบหน้าเพื่อไทยจับผิดขนเงินเข้าสภาฯแจก ส.ส. 5 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ย.64 - เมื่อเวลา 20.00 น. ที่รัฐสภา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวก่อนเดินทางกลับออกจากรัฐสภาว่า เรียบร้อยดี วันนี้ตนได้ชี้แจงไปหมดแล้วและมาชี้แจงซ้ำอีกที ชี้แจงไปก็ไม่ฟังเหตุผลกัน เป็นวิถีทางประชาธิปไตยที่เขาว่ากันนะ ไม่ฟังเหตุผลซึ่งกันและกัน ซ้ำของเดิมกันก็ต้องมาพูดใหม่ ชี้แจงไปแล้วก็มาพูดใหม่ แต่ก็เป็นระเบียบของสภาใช่หรือไม่ สุดท้ายฝ่ายค้านที่เป็นผู้เสนอญัตติต้องเป็นผู้สรุป ในส่วนของนายกฯก็ได้พูดของนายกฯไปแล้ว พูดสิ่งที่เป็นประโยชน์ดีกว่า

เมื่อถามว่ามีตรงไหนของฝ่ายค้านที่คิดว่าเป็นประโยชน์นำมาปรับใช้ได้ นายกฯกล่าวว่า กำลังหาอยู่

ทั้งนี้ขณะสัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวได้ขอให้นายกรัฐมนตรีเปิดกระเป๋าที่มีการเผยแพร่ภาพผ่านโซเชียลว่ามีความเชื่อมโยงกับการแจกเงิน ซึ่งคณะทำงานเดินถือตามมาจำนวน 3 ใบ โดยนายกฯได้ให้เปิดโชว์ให้สื่อดู ซึ่งพบว่ามีแต่เอกสาร โดยนายกฯกล่าวว่า เป็นเอกสารงานทุกกระทรวงทุกเรื่อง มีทั้งหมด

ผู้สื่อข่าวถามว่าวันที่ 4 ก.ย.ไม่มีอะไรน่าห่วงหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า จะห่วงอะไร สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากกรณี นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย อภิปรายในสภาว่า นายกฯแจกเงินให้ ส.ส.5 ล้าน แลกกับการลงคะแนนโหวตไว้วางใจ หลังจากนั้น นราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย และ พิชัย นริพทะพันธุ์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ทวิตเตอร์นำภาพ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"