ป้อมพี่ชายผม! 'บิ๊กตู่' มั่นใจโหวตหนุนอยู่ต่อ


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.ย.64 - เมื่อเวลา 09.30 น. ที่รัฐสภา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางถึงรัฐสภาเพื่อเข้าร่วมฟังประชุมสภาเพื่อลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจ 

ผู้สื่อข่าวถามว่า สบายดีขึ้นหรือไม่ นายกฯกล่าวว่า "ผมก็สบายดีทุกวัน" เมื่อถามว่า มีความมั่นใจในการลงมติอย่างไร และมั่นใจหรือไม่ว่าคะแนนจะได้เยอะ นายกฯกล่าวว่า มั่นใจอยู่แล้ว ก็สุดแล้วแต่ ส่วนคะแนนก็ต้องไปถามคนที่ยกมือ คนที่ลงคะแนนโน่น 

เมื่อถามว่าเคลียร์ใจกันทุกอย่างแล้วใช่หรือไม่ นายกฯกล่าวว่า " ผมจะต้องไปเคลียร์อะไรกับใคร ซึ่งเมื่อวาน(3ก.ย.)ก็เป็นการพบปะหารือกันเหมือนที่ส.ส.อื่นมาพบผมที่สภา"

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีการพูดคุยเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า "ไม่มีอะไร ยังไม่ใช่เวลา ถึงเวลาก็พูดเองแหละ" เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้ความมั่นใจหรือไม่ ว่าพรรคจะสนับสนุนนายกฯในการลงมติไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร ไม่ใช่หัวหน้าพรรคเพียงอย่างเดียวแต่เป็นพี่ชายผม

ผู้สื่อข่าวถามว่าเมื่อคืนนี้นอนพักผ่อนเพียงพอหรือไม่ นายกฯ กล่าวกระเซ้าสื่อมวลชนว่า "คนที่หน้าตาดี แต่พอมาเจอนักข่าวก็หน้าตาเป็นแบบนี้" ถามต่อว่าพล.อ.ประวิตรให้กำลังใจอย่างไรบ้าง นายกฯ กล่าวว่า "ก็รักกันเหมือนเดิมไม่เห็นต้องให้กำลังใจอะไรเลย เพราะให้กำลังใจกันทุกวันอยู่แล้ว"

เมื่อถามว่า การพบกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ แล้วเป็นอย่างไรบ้าง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่าไม่มีอะไรหรอก 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"