ทุกคนได้ไปต่อ 'อนุทิน' ขอบคุณเสียงสนับสนุน


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.ย.64 - ที่รัฐสภา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวภายหลังการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า ขอบคุณทุกเสียง  ทั้งผู้ที่ยกมือไว้วางใจ และไม่ไว้วางใจ โดยจะนำสิ่งที่สมาชิกได้อภิปรายปรับปรุงแก้ไขในการทำงานต่อไป

เมื่อถามว่า การที่คะแนนไว้วางใจนายกรัฐมนตรีได้น้อย จนเกือบถึงลำดับสุดท้าย   นายอนุทิน  กล่าวว่า ตนดูแต่คะแนนตัวเอง  ซึ่งหลังลงมติ ก็ได้แสดงความยินดีกับนายกรัฐมนตรี  ต่อจากนี้จะต้องทำงานต่อไป  ซึ่งทุกคนคะแนนใกล้เคียงกัน  และส.ส.ทุกคนก็มีเอกสิทธิ์ในการลงคะแนน  อย่าไปคิดเรื่องคะแนนมากคะแนนน้อย   เพราะถือว่าทุกคนก็ผ่าน  คะแนนที่ได้มา ถือเป็นคะแนนจากประชาชนที่โหวตโดย ส.ส. จะทำงานให้ดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม จะนำคำอภิปรายของฝ่ายค้านไปปรับปรุงการทำงาน  โดยเฉพาะเรื่องการสื่อสาร   ซึ่งงานที่ตนรับผิดชอบส่วนใหญ่เป็นเรื่องเทคนิค ก็จะพยายามให้แพทย์เป็นผู้ชี้แจง

เมื่อถามถึงการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังการอภิปราย  นายอนุทิน  กล่าวว่า เรื่องปรับ ครม. เป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี   ภูมิใจไทยเป็นพรรคร่วมมาด้วยกัน ทำด้วยกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"