วุ่นทั่วเมือง สาวเปลือยวิ่งกลางถนนร้องป่วยเป็นโควิด กู้ภัยไล่จับเป็นชั่วโมง


เพิ่มเพื่อน    

5 กันยายน 2564  ตำรวจ สภ.แสนสุขได้รับแจ้งว่ามีรถเฉี่ยวชนกันที่บริเวณถนนสุขุมวิท ก่อนถึงปากทางเข้าชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน 1727 ชลบุรีชนกับรถเก๋งฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ขว 3309 ชลบุรี หลังจากนั้นได้มีหญิงสาวเปลือยกายลงมาจากรถเก๋ง และวิ่งไปตามถนนสุขุมวิท ทำให้การจราจรติดขัดนานประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ อาสาสมัครกู้ภัยไตรคุณธรรม พร้อมด้วยชุด PPE จึงได้พยายามติดตามจับกุมตัว ท่ามกลางประชาชนมุงดูจำนวนมาก พร้อมทั้งวิ่งหนี เนื่องจากกลัวว่าจะติดเชื้อไวรัสจากหญิงสาวดังกล่าว หลังจากจับตัวได้แล้วจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี เพื่อรักษาตัวต่อไป

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.อัจฉรา สายชลพิทักษ์ อายุ 58 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี และได้รับการยืนยันว่าหญิงสาวคนดังกล่าวติดเชื้อไวรัสโควิด คาดว่าจะเกิดความเครียด จึงไม่ยอมใส่เสื้อผ้าและเมื่อเกิดอุบัติเหตุจึงได้วิ่งอยู่กลางถนน

ทางด้านนายอารี ผาวิชัย เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองแสนสุขกล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นหญิงสาวอ้างว่าติดไวรัสโควิด-19 และต้องการรถพยาบาลมารับ หลังจากนั้นได้วิ่งอยู่กลางถนนนานประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ อาสาสมัครกู้ภัยจึงได้ควบคุมตัวไว้ได้และจะได้นำส่งโรงพยาบาลต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"