'อิ้งค์ วรันธร'ติดโควิด ยกเลิกงานและรอผลตรวจยืนยันอีกครั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ค่ายเพลง บ็อกซ์ มิวสิค (Boxx Music) ต้นสังกัดของนักร้องสาว อิ้งค์-วรันธร เปานิล ได้โพสต์ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก Boxx Music แจ้งว่า ”เนื่องจาก อิ้งค์ วรันธร ตรวจพบเชื้อโควิดจึงขออภัยทาง Tops Thailand และแฟนเพลงที่ติดตามงานวันนี้ด้วยนะคะ

          ส่วนเอกสารประกาศที่ทางค่ายได้แจ้งนั้นมีข้อความว่า “ประกาศสถานการณ์เกี่ยวกับการตรวจพบเชื้อ COVID-19  ของศิลปิน อิ้งค์-วรันธร เปานิล

          เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ศิลปิน อิ้งค์ วรันธร ได้มีการ Swab เพื่อตรวจหาเชื้อ COVID-19  RT-PCR (Polymerase chain reaction) ตามมาตรการคัดกรองเพื่อเข้าร่วมงานที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นปกติ โดยในระหว่างวันที่ 1-8 ตุลาคม 2564 ได้มีการตรวจแบย ATK  (Antigen tes kit) เพื่อเข้าร่วมงานอื่นๆ อย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน แล้วพบว่า”ไม่พบเชื้อ” แต่ผลการตรวจในรูปแบบ RT-PCR ของศิลปิน อิ้งค์ วรันธร ได้ออกมาเมื่อเช้าวันนี้ (10 ตุลาคม) ประมาณ 9.00 น. ซึ่งผลออกมาว่า”ติดเชื้อ”

          เพื่อเป็นการยืนยันให้แน่ชัด ทางศิลปิน อิ้งค์ วรันธร จึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19  ที่โรงพยาบาลอีกครั้งหลังจากทราบข่าวทันที และได้ทำการกักตัว รวมถึงงดการแสดงโชว์ เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยสำหรับทุกคน ทั้งนี้ทางค่าย Boxx Music ได้แจ้งให้ผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดกับศิลปิน อิ้งค์ อรันธร ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง รวมถึงพนักงานและทีมงาน เพื่อให้ตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว ค่าย Boxx Music และศิลปิน อิ้งค์ วรันธร ต้องขออภัยทาง Tops-Thailand ในงาน  FB Live 10.10 Mega Festival “จังหวะนี้ต้องช็อป”ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่กำลังรอติดตามโชว์ในวันนี้เป็นอย่างสูง

          หากผลการยืนยันทางโรงพยาบาลออกมาอย่างไร จะประกาศให้ทราบในลำดับต่อไป“

          และในส่วนของอิ้งค์ วรันธร  ก็ได้โพสต์ภาพเอกสารชี้แจงจากทางบริษัท พร้อมกับระบุข้อความว่า “จากเอกสารนี้ หนูอยากขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านนะคะ ขอโทษพี่ๆ ทีมงาน Tops ที่ทำให้เกิดความวุ่นวายและงานต้องเลื่อนออกไป รวมถึงแฟนๆ ที่รอชมในวันนี้ด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆ ค่ะ”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก  Boxx Music และอินสตาแกรม inkwaruntorn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"