ทะลุแก๊สป่วนหนัก!จุดไฟ-ปาระเบิดข้ามรั้วกรมดุริงยางค์ฯ


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ย.64-กลุ่มทะลุแก๊สได้เริ่มก่อความวุ่นวายเข้ามายังพื้นที่สามเหลี่ยมดินแดงเมื่อเวลา 18.00 น. จากนั้นเคลื่อนไปรวมตัวกันที่หน้าปั๊มน้ำมันเชลล์ใกล้กับกรมดุริยางค์ทหารบก ซึ่งเป็นจุกพักคอยของเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน ก่อนจะเข้าประชิดรั้วปาประทัดยักษ์ พลุ เข้าไปด้านใน พร้อมกับพยายามก่อกวนขับรถจักรยานยนต์ส่งเสียงดังวนไปมา แต่เป็นที่น่าสังเกตุในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ตอบโต้แต่อย่างใด เพราะปกติแล้วเจ้าหน้าที่จะไม่ยอมให้กลุ่มทะลุแก๊สเข้าใกล้พื้นที่ เพราะเป็นสถานที่ราชการ เพียงแต่ประกาศให้ยุติการกระทำเพราะเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย แต่ผู้ชุมนุมยังไม่หยุดการกระทำยิ่งเพิ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ โดยมีการปาระเบิดแสวงเครื่องเข้าไปด้านในกรมดุริยางค์ฯ หลายครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ยังคงรักษาพื้นที่อยู่ด้านใน

ขณะเดียวกันกลุ่มป่วนยังพยายามสร้างสถานการณ์ด้วยการจุดไฟเผาที่หน้ากรมดุริยางค์ทหารบก 2 จุด เพื่อยั่วยุเจ้าหน้าที่อยู่ตลอดเวลา แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ใช้กำลังเข้าสลายการชุมนุมเพียงแต่ใช้โดรนบินสำรวจเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน หรือถ้าเหตุการณ์เริ่มบานปลายก็จะยิงแก๊สน้ำตาน้ำตาและกระสุนยางออกมาปราบกลุ่มผู้ก่อเหตุเท่านั้น เมื่อเจ้าหน้าที่ไม่ตอบโต้กลุ่มป่วนก็เหมือนจะทำอะไรไม่ถูก เพียงแต่ขับรถจักรยานยนต์ป่วนไปมา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"