'2 ป.'ร่วมประชุมนัดแรก! 'บิ๊กตู่'งดจ้อการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ย. 64 - เมื่อเวลา 12.45 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 3/2564 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยได้กล่าวทักทายว่า สวัสดีจ้า พร้อมยกมือปฏิเสธตอบคำถาม โดยระบุว่า “ไม่มีตอบการเมือง”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้นายกรัฐมนตรีได้สวมชุดข้าราชการที่สั่งตัดมาใหม่ เนื่องจากชุดเก่าหลวม เพราะนายกรัฐมนตรีน้ำหนักลดลง

ขณะที่เวลา 13.30 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2564 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ที่ตึกภักดีบดินทร์ โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมประชุมด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ 2 ป. ประชุมร่วมกัน หลังปลด ร.อ.ธรรมนัส​ พรหมเผ่า อดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ และนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ อดีตรมช.แรงงาน ออกจากตำแหน่ง และมีกระแสข่าวความขัดแย้งในกลุ่ม 3 ป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"