2 ป.พูดคุยอารมณ์ดี 'บิ๊กตู่' ยกมือสวัสดี 'พี่ป้อม' ก่อนร่วมวงถก คกก.นโยบายที่ดิน


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ย.64 - เมื่อเวลา 13.30 น. ก่อนการประชุมคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2564 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินเข้ามาในห้องประชุมได้ยกมือไหว้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่นั่งรออยู่ในห้องประชุมก่อนแล้ว พร้อมกล่าว "สวัสดีพี่ป้อม" ซึ่งพล.อ.ประวิตรรับไหว้ พร้อมพูดคุยกัน 2-3 นาที โดยพล.อ.ประยุทธ์ พูดคุยอารมณ์ดีสลับหัวเราะเป็นระยะ ซึ่งทั้งคู่มีสีหน้าเป็นปกติ

ทั้งนี้ก่อนการประชุม นายกรัฐมนตรีกล่าวมอบนโยบายตอนหนึ่งด้วยว่า เรื่องการจัดสรรที่ดินทำกินให้ประชาชนนถือเป็นนโยบายของรัฐบาล และมีการแก้ไขปัญหาเป็นระยะ ตั้งแต่รัฐบาลชุดที่แล้ว ประสบความสำเร็จเป็นรูปธรรม เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน โดยเฉพาะปัญหาการทับซ้อน ซึ่งเรามีกลไกที่จะดำเนินการอยู่แล้ว รวมถึงแผนปฎิรูปต่าง ๆ ซึ่งทุกคนทราบดีว่ามีแผนอะไรบ้าง ทุกภาคส่วนให้ความร่วมมือมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ประชาชนมีที่ดินทำกินอย่างเป็นธรรม ร่วมถึงขอบคุณทุกภาคส่วนทีเกี่ยวข้องที่ทำให้งานสำเร็จเป็นรูปธรรม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"