กรมพัฒน์ฯผนึก Shopee จัดโปรกระตุ้นซื้อสินค้า OTOP


เพิ่มเพื่อน    

 

14 ก.ย. 2564 นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้แนวโน้มสถานการณ์ตลาดเปลี่ยนแปลงสู่ตลาดวิถีใหม่ New Normal ผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ประกอบกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ไม่สามารถดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในช่องทางออฟไลน์ได้ กรมพัฒน์ฯ จึงได้ปรับแผนแนวทางการส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อช่วยเหลือสนับสนุนผู้ประกอบการชุมชนให้ขับเคลื่อนฝ่าวิกฤติโควิด-19 เน้นผลักดันตลาดผลิตภัณฑ์ OTOP เข้าสู่ช่องทางการตลาดออนไลน์ให้มากขึ้น โดยประสานความร่วมมือกับแพลตฟอร์มออนไลน์ Shopee จัดแคมเปญ “สุขใจช้อปของท็อป OTOP” ระหว่างวันที่ 9-15 กันยายน 2564 มอบโค้ดส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับผลิตภัณฑ์ OTOP Select ที่ผ่านการคัดสรรจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กว่า 50 ร้านค้า บนแพลตฟอร์ม Shopee รวมกว่า 2,000 ผลิตภัณฑ์ ทั้งผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึก ผ้าและเครื่องแต่งกาย รวมถึงสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร ที่กรมพัฒน์ฯ เลือกมาแล้วว่าดี โดยสามารถเลือกช้อปรับส่วนลดง่ายๆ เพียงกรอก Code “OTOPSELECT” ผ่านช่องทาง https://shopee.co.th/dbdonline หรือทางแอปพลิเคชั่น Shopee 

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการชุมชน อุดหนุนผลิตภัณฑ์ชุมชนคุณภาพ OTOP Select ในแคมเปญ “สุขใจช้อปของท็อป OTOP” 
บนแพลตฟอร์ม Shopee ระหว่างวันที่ 9-15 กันยายน นี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการชุมชนในการก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19 นี้ไปพร้อมกัน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"