‘หนุ่ม ศรราม’เคลียร์ข่าวคบ’น้ำฝน’ซ้อน’นิโคล’


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับ นิกกี้-นิโคล เทริโอ ไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยพระเอกหนุ่มได้ชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมงาน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ Mariza Clinic ก็เลยได้มีการพูดถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมกันนี้ยังได้ชี้แจงถึงกระแสข่าวเรื่องคบซ้อน กับ น้ำฝน-ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ เจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism Asia International 2011

            โดยหนุ่ม ศรราม กล่าวว่า “ต้องเรียนอย่างที่ชี้แจงไปครับ ว่าเราทั้งสองคนก็ไม่อยากให้มีข่าวอย่างที่ตั้งใจ เพราะเวลาความรู้สึกของเราทั้งสองคนยังดีอยู่ ใช้เวลารักษาความรู้สึกของเราทั้งสองคน แล้วก็อยู่กันเงียบๆ และใช้ชีวิตดำเนินต่อไป ซึ่งมันเป็นการตกลงของผมกับกี้ครับ  ในระยะเวลาที่คบกัน ผมก็ให้คำจำกัดความง่ายๆ ก็เหมือนคนปกติทั่วไป อาจจะต้องมีช่วงเวลาดีด้วยกัน ผ่านความเสียใจด้วยกันหรือปรับความเข้าใจด้วยกัน ก็ต้องมีปัญหาเหมือนคนทั่วไปอยู่แล้ว  

           เหตุผลที่เลิกกัน ขอเป็นเรื่องส่วนตัวครับ ผมก็ชี้แจงได้เท่าที่ชี้แจงดีกว่า อะไรที่นอกเหนือจากที่เขียนไว้ หรืออธิบายในไอจี หรือต้องใช้คนอื่นมาตอบคำถาม ผมต้องขออนุญาต ผมไม่สามารถบอกได้ ที่ผมโพสต์ลงไอจีผมก็ไม่ได้บอกเขานะ เพราะว่าสิ่งที่ผมอธิบายมันเป็นเรื่องสิ่งที่ผมจำเป็นต้องชี้แจง สิ่งที่ผมอธิบายในไอจีค่อนข้างจะครบถ้วน มันเกิดจากข่าวที่สร้างความเข้าใจผิด เลยใช้พื้นที่ส่วนตัวเรา และไม่กระทบต่อบุคคลที่สาม มันก็มีหลายอย่าง ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้างในตอนนั้น ซึ่งมันสร้างความเข้าใจผิด ผมก็เลยต้องอธิบาย

 

 

          เรื่องมือที่สาม ผมชี้แจงได้ไปแล้ว ในเวลาที่คบกับกี้ ผมก็ไม่ได้คบซ้อนหรือว่ามีมือที่สาม กับคนที่เป็นข่าว (น้ำฝน ทวีพร) ผมยอมรับว่ามีโอกาสได้คุยกันและรู้จักกัน แต่เป็นช่วงเวลาที่สั้นๆ แต่ปัจจุบันไม่ได้ติดต่อแล้ว และไม่ใช่ช่วงที่คบกับกี้ครับ เราคุยกันหลังจากเลิกกับกี้แล้ว มีข้อความแชทหลุดออกมา ผมไม่ทราบที่มาที่ไปครับ แต่ยอมรับว่าเป็นข้อความจริง ซึ่งผมก็ชี้แจงไปแล้วและไม่ได้ปฏิเสธครับ คือขออธิบายอย่างนี้ ถ้าถามอะไรอย่างนี้ผมไม่สามารถตอบได้จริงๆ ผมเห็นใจพี่ๆ ทุกคนที่มารอข่าว เรื่องโซเชียลนั้นผมไม่ค่อยถนัดมาก แต่ถ้าเกิดตอบตามสิ่งที่ผมตอบได้ ผมสามารถตอบได้ตามรายละเอียด

 

น้ำฝน ทวีพร

 

          หลายคนเชียร์ให้กลับมาปรับความเข้าใจกัน อันนี้ต้องขอบคุณกำลังใจของทุกคน ให้ทั้งผมและกี้ผ่านช่วงเวลายากๆ ในชีวิตได้ ขอบคุณมากครับ  ผมว่าการแยกกัน มันไม่ใช่การแยกกันทันที หรือแยกกันได้เลย  คนเรามันรู้จักกัน มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ก็คงต้องใช้ระยะเวลานิดนึงครับ กับกี้ตอนนี้เราก็ยังคุยกันอยู่ อย่างวันนี้ก็คุย เพราะกี้ก็สับสน กี้เข้าใจว่าจะแถลงข่าวแต่ผมไม่ได้แถลงข่าว ผมบอกว่ามางานนุ่น

          กับเรื่องความรักจะยังไงต่อไป ผมยังไมได้มองอะไรมาก ก็ใช้ชีวิตต่อไป ดำเนินชีวิตต่อไป แล้วก็ถ้าตัวเองพร้อมเมื่อไหร่ แข็งแรงเมื่อไหร่ ก็ขอให้เป็นเรื่องธรรมชาติที่มันจะเกิดขึ้นผมว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติและเรื่องของเวลา ถามว่าวันนี้ก็ยังมีงานอยู่และดูแลคุณแม่ครับ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @sornram_theappitak

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"