'ซิงเกอร์'ผนึก'ออโรร่า'ผุดบริการใหม่ผ่อนทองออนไลน์


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ย. 2564 นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด บริษัทในเครือ SINGER เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือกับออโรร่าผู้ดำเนินธุรกิจค้าทองคำและเครื่องประดับเพชร เพื่อเปิดตัวบริการ “CLICK2GOLD” ผ่อนทองสะดวก รับทองสบาย บนแพลตฟอร์มไลน์ เนื่องจากเป็นสินค้าที่กลุ่มลูกค้าทั่วไปต้องการ เพราะเป็นเครื่องประดับที่คนไทยนิยมซื้อไว้เพื่อสวมใส่ ควบคู่กับเป็นการเก็บออมทรัพย์สินและการลงทุน

สำหรับในช่วงที่ผ่านมาการแพร่ระบาดโควิด-19 ที่ยืดเยื้อเป็นเวลานาน ส่งผลให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับการเก็บออมและการลงทุน เพื่อตั้งรับกับความเสี่ยงจากวิกฤตต่าง ๆ โดยทองรูปพรรณเป็นอีกหนึ่งของเก็บออมและการลงทุนที่คนไทยให้ความนิยม เนื่องจากสามารถใช้เป็นเครื่องประดับ เก็งกำไรเพื่อการลงทุน รวมทั้งเปลี่ยนเป็นเงินทันทีได้อีกด้วย โดยบริการดังกล่าวจะสอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคออนไลน์เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ดี เอสจี แคปปิตอล นับเป็นอีกหนึ่งบริษัทในเครือซิงเกอร์ที่เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เฉลี่ยปีละ 50% และในช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ มีพอร์ตสินเชื่อจำนวน 8,569 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 29.8% เมื่อเทียบกับสิ้นปี 2563 โดยพอร์ตหลักเป็นพอร์ตสินเชื่อรถทำเงิน 4,636 ล้านบาท ส่วนพอร์ตสินเชื่อเช่าซื้ออยู่ที่ 3,933 ล้านบาท ทั้งนี้ ในปี 2564 บริษัทตั้งเป้ามีพอร์ตสินเชื่อทุกกลุ่มรวม 10,000 ล้านบาท พร้อมกับมีแผนขยายบริการสินเชื่อทุกกลุ่มบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและกระจายสินค้ารวมทั้งบริการให้เข้าถึงมือผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"