'ยุทธพงศ์'โดนบีทีเอสฟ้องขึ้นศาล20ก.ย.ถามทำไมไม่ฟ้องกทม.บ้าง


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.ย.64-นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย(พท.) กล่าวว่า วันนี้คนกทม.เดืดร้อนอย่างหนักจากปัญหาน้ำท่วมรถติด ไม่เห็นหน้าพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่ากทม.ออกมาช่วยเหลือประชาชน เพราะมาจากการแต่งตั้งตามมาตรา44 แล้วยังมีการแต่งตั้ง ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง ลูกชาย มาเป็นโฆษกกทม. แบบนี้เป็นประโยชน์ทับซ้อนหรือไม่ ที่มีการปิดสถานที่ต่างๆในกทม.มีการเยียวยาอะไรบ้าง จึงต้องถามไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ ทำไม ไม่ปล่อยให้คนกทม.ได้เลือกผู้ว่าของตัวเอง เหมือนที่ให้คนต่างจังหวัดได้เลือกนายกฯอบต.ในเดือนพ.ย. พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เสนอที่ประชุมครม.ในวันเดียวกัน

"ขอถามว่าที่ไม่ให้เลือกตั้งเกี่ยวกับรถไฟฟ้าบีทีเอสหรือไม่ แล้วทำไมบีทีเอสยังไม่ฟ้องกทม.เรียกค่าเสียหายหรือรอช่วงชุลมุนต่อสัญญา ตนถูกบีทีเอสฟ้องหมิ่นประมาท เกี่ยวกับกรณีแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ต้องไปขึ้นศาลวันที่ 20 ก.ย. แต่ก็ยินดีเพราะทำหน้าที่ด้วยความสุจริตปกป้องผลประโยชน์ประชาชน"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"