'ชมพู ฟรุตตี้'ร่วมบริจาคของใช้จำเป็นให้บ้านพักคนชรา


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทำเอาเดือดร้อนกันไปทุกหย่อมหญ้า หลายๆ หน่วงงาน หลายๆ องค์กร ร่วมถึงคนในแวดวงบันเทิง ต่างก็ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือสังคมเพื่อให้ทุกคนผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปให้ได้ โดยล่าสุด ชมพู ฟรุตตี้ หรือ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง อดีตนักร้องคนดัง และเป็นหุ้นส่วนแบรนด์แชมพูปิดผมขาวหอมเกศ ก็ได้สานต่อความห่วงใย ร่วมบริจาคของใช้จำเป็นให้บ้านพักคนชรา  บ้านบางแค

          “ตอนนี้จำนวนผู้ติดเชื้อในผู้สูงวัยและเสียชีวิต เป็นคนอายุเกิน 60 ปี สูงถึง 90% ดังนั้นเราจึงให้ความสำคัญกับกลุ่มนี้ และอยากเป็นส่วนเล็กๆ ของสังคมเพื่อช่วยมอบอุปกรณ์เครื่องใช้จำเป็นเพื่อช่วยลดความเสี่ยงของการติดเชื้อในผู้สูงวัยให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากอนามัย ถุงมือทางการแพทย์ น้ำยาฆ่าเชื้อ แอลกอฮอล์ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ให้แก่บ้านพักคนชราบางแค ซึ่งมีผู้สูงวัยอยู่รวมกันเกือบ 300 ชีวิต ยังมีอีกหลายส่วนของสังคมที่ยังขาดคนเข้าไปช่วยเหลือดูแล จริงๆ ที่มีโอกาสมาวันนี้ส่วนหนึ่งก็ต้องขอบคุณลูกค้าแชมพูปิดผมขาวหอมเกศทุกท่านที่ร่วมสนับสนุน”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"