'ครูปรีชา'ตะแบงเด้งอยู่สพม.8แค่สางงานเดิม ปัดโดนฟันวินัย


เพิ่มเพื่อน    

20 มิ.ย. 61 - หลังจากมีข่าวว่า นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูโรงเรียนเทพมงคลรังสี ซึ่งมีคดีความเรื่องลอตเตอรี่30ล้านบาท  ถูกสั่งย้ายให้ไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 8 (สพม.8) ซึ่งถือเป็นมาตรการลงโทษทางวินัยนั้น ทางผู้สื่อข่าว จึงได้โทรศัพท์สอบถาม โดยได้รับคำชี้แจงจากครูปรีชาว่า เรื่องที่ได้รับคำสั่งให้ไปปฏิบัติงานที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 8 นั้น เป็นความจริง แต่ไม่ได้เป็นการถูกลงโทษทางวินัยแต่อย่างใด เป็นเพียงการให้ตนไปช่วยสานต่อโครงการพัฒนาการศึกษาในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษเท่านั้น ซึ่งโครงการดังกล่าว ตนเองเป็นผู้ที่ริเริ่มทำโครงการมาตั้งแต่ต้น เมื่อช่วงปี 2558 ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 8 กับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

"ที่มีกระแสข่าวว่าผมถูกย้ายเพราะเป็นการลงโทษทางวินัยจึงไม่เป็นความจริง อีกทั้ง ขณะนี้คดีก็ยังคงอยู่ในชั้นศาล ยังไม่มีการตัดสินความผิด จึงอยากวอนขอสังคมช่วยติดตามข่าวสารอย่างรอบด้าน ไม่ควรเชื่อกระแสข่าวลือที่พยายามสร้างความเสียหายให้กับผมเพียงฝ่ายเดียว ซึ่งในคดีลอตเตอรี่ 30 ล้านบาทนั้น ใครจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิด ก็คงจะต้องรอให้ศาลเท่านั้นเป็นผู้ตัดสิน" ครูปรีชา ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"