ลบแล้ว! คลิปครูปรีชาโปรโมทเลือกตั้งท้องถิ่นกาญจน์ กกต.หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ย.63 - สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กาญจนบุรี จัดทำคลิปวิดิโอ รณรงค์การเลือกตั้งท้องถิ่น ในหัวข้อ"การเลือกตั้งไม่ใช่การเสี่ยงโชค" นำทีมนักแสดงโดยนายปรีชา ใคร่ครวญ นักเสี่ยงโชคชื่อดังจากคดีหวย 30 ล้านบาท ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการเลือกตั้ง เลือกผู้นำมาพัฒนาท้องถิ่น เนื้อหาคลิปมีความยาว 1.47 น.

นายขวัญเพชร ถนอมนาม ผู้อำนวยการสำนักงาน กกต. ประจำจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า ได้ติดต่อขอให้นายปรีชามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะได้สอบถามในทางลับแล้วพบว่า ไม่เป็นผู้ฝักใฝ่พรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่ง ไม่สนใจลงรับสมัครเลือกตั้ง และเป็นที่รู้จักของบุคคลทั่วไป โจทย์ก็คือการใช้อัตลักษณ์ท้องถิ่นจึงคิดเรื่องเสียงเหน่อเมืองกาญเป็นภาษาท้องถิ่นที่เป็นอัตลักษณ์ของกาญจนบุรี ซึ่งครูปรีชามีการพูดที่ใช้ภาษาหรือเสียงเหน่อเมืองกาญและนักแสดงอื่นๆ

โดยภายหลังที่มีการเผยแพร่คลิปวิดิโอดังกล่าว  มีรายงานข่าวว่า สำนักงาน กกต. ได้สั่งให้ลบคลิปวีดิโอดังกล่าวออกก่อน เพราะเห็นว่าอาจจะมีความไม่เหมาะสมเรื่องตัวบุคคล แต่เนื้อหาไม่มีปัญหา ดังนั้นจึงต้องพิจารณาความเหมาะสมที่อาจจะเกิดผลกระทบกับภาพลักษณ์องค์กรด้วย นอกจากนั้นตามขั้นตอนการจัดทำคลิปวิดิโอรณรงค์การเลือกตั้งท้องถิ่น จะต้องส่งมาที่สำนักงาน กกต. ส่วนกลางด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"