ทล.แจ้งเบี่ยงจราจรสะพานต่างระดับพระพุทธฉาย


เพิ่มเพื่อน    

กรมทางหลวง แจ้งเบี่ยงและปิดการจราจร ทล.1 (ถนนพหลโยธิน) กม.99+000 ถึง 100+000 บริเวณสะพานต่างระดับพระพุทธฉาย จ.สระบุรี เพื่อดำเนินการก่อสร้างเสาตอม่อสะพาน

20 มิ.ย.61-รายงานข่าวจากกรมทางหลวง โดยสำนักก่อสร้างสะพาน จะทำการก่อสร้างเสาตอม่อสะพานตรงบริเวณร่องกลางทางหลวงหมายเลข 1 (ถนนพหลโยธิน) ระหว่าง กม.99+000 ถึง 100+000 บริเวณสะพานต่างระดับพระพุทธฉาย จ.สระบุรี จึงมีความจำเป็นต้องเบี่ยงและปิดการจราจรเพื่อตั้งนั่งร้านก่อสร้างคานขวางของงานสะพาน Ramp 405, Ramp 406, Ramp 411 รวม 3 แห่ง โดยมีกำหนดการปิดเบี่ยงการจราจร ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึง วันที่ 15 กันยายน 2561 หรือจนกว่างานจะแล้วเสร็จ

อย่างไรก็ตามดังนั้น จึงขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงและระมัดระวังในการเดินทางช่วงวันและเวลาดังกล่าว และโปรดสังเกตป้ายเสริม ป้ายแนะนำ ที่กรมทางหลวงได้ติดตั้งไว้  และใช้ความเร็วตามที่กฎหมายกำหนด เพื่อความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของท่านและผู้ร่วมทาง  ในระหว่างดำเนินการอาจทำให้การจราจรติดขัด ไม่สะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนและประชาชนทั่วไป ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และ ขอความร่วมมือ “ขับรถช้า เปิดไฟหน้า คาดเข็มขัดนิรภัย” ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวและประชาชนทั่วไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุต่างๆระหว่างดำเนินการได้ที่แขวงทางหลวงสระบุรี โทร. 0 3621 1105 หรือ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"