ทางหลวงชนบท ติดตามน้ำท่วม 12 จังหวัด กระทบ 28 สายทาง ยังสัญจรผ่านไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    

4 ต.ค.2574-นายผดุงศักดิ์ สรุจิกำจรวัฒนะ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท นายวิศว์ รัตนโชติ วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงรักษาทางและสะพาน) นายคุณมาศ พันธุเตชะ วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ นายธนิต วิทยเมธ ผู้อำนวยการกลุ่มบำรุงทาง สำนักบำรุงทาง และคณะ ประชุมติดตามสถานการณ์อุทกภัย เพื่อติดตามสถานการณ์สายทางที่ได้รับผลกระทบ ณ ศูนย์อำนวยการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ (ศูนย์ปฏิบัติการส่วนกลาง) 

ทั้งนี้โดยมีนายไกวัลย์ โรจนานุกูล รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบท ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบท และผู้อำนวยการหมวดบำรุงทางหลวงชนบท ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ เข้าร่วมประชุมสรุปผลการดำเนินงาน ผ่านระบบสื่ออิเลคทรอนิกส์ (Zoom Cloud Meeting)

ทั้งนี้ปัจจุบันถนนทางหลวงชนบทที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่  12 จังหวัด ได้แก่ พระนครศรีอยุธยา, สระบุรี, ลพบุรี, สิงห์บุรี, นครราชสีมา, ชัยภูมิ, ขอนแก่น, นครสวรรค์,  ตาก, อุทัยธานี, สุโขทัย และสระแก้ว รวม 54 สายทาง  สามารถสัญจรผ่านได้ 26 สายทาง ไม่สามารถสัญจรผ่านได้ 28 สายทาง แบ่งเป็น น้ำท่วมสูง 21 สายทาง (21 แห่ง) ทางขาด/โครงสร้างทางชำรุด/กัดเซาะ 3 สายทาง (3 แห่ง) สะพานขาด/คอสะพานขาด/ทรุดตัว 4 สายทาง (4 แห่ง)

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือประชาชน โปรดระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนเป็นพิเศษ สังเกตป้ายเตือน และหลีกเลี่ยงเส้นทางที่ได้รับผลกระทบไม่สามารถสัญจรผ่านได้ โดยแขวงทางหลวงชนบทในพื้นที่ ได้ดำเนินการติดตั้งป้ายเตือน และจัดเจ้าหน้าที่ช่วยเหลืออำนวยความปลอดภัยและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ประชาชนสามารถแจ้งเหตุอุทกภัย ได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"