'บิ๊กตู่' เตรียมลงพื้นที่ต่อเนื่อง ถึงคิว 'สุโขทัย' 26 ก.ย. ก่อนไปต่อที่โคราช-นครศรีธรรมราช


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ภายหลังการลงพื้นที่ตรวจราชการของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ล่าสุด พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการอย่างต่อเนื่อง เพื่อติดตามสถานการณ์ การบริหารจัดการน้ำและแผนแก้ไขปัญหาน้ำท่วม โดยเฉพาะในพื้นที่ที่ประสบปัญหาอุทกภัยในเวลานี้ โดยวันที่ 26 ก.ย.นายกฯมีกำหนดการลงพื้นที่ จ.สุโขทัย ซึ่งเดิมนายกฯจะลงไปเมื่อวันที่ 22 ก.ย. แต่ได้เปลี่ยนมาเป็นจ.เพชรบุรี จากนั้น นายกฯจะลงพื้นที่จ.นครราชสีมา และ จ.นครศรีธรรมราช

ทั้งนี้ หลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่ต่อเนื่อง เริ่มจาก จ.สมุทรปราการ เป็นที่แรก ต่อด้วยจ.ชัยนาท จ.ชลบุรี และจ.เพชรบุรี และหลังนายกฯระบุจะทำงานใกล้ชิดส.ส.มากขึ้น จะลงทุกพื้นที่ รับฟังความคิดเห็นส.ส.ในการดูแลแก้ปัญหาประชาชน ส่วนการลงพื้นที่ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หลังลงพื้นที่ตรวจราชการจ.พระนครศรีอยุธยา เป็นที่แรก มีส.ส.พลังประชารัฐ ไปร่วมลงพื้นที่เป็นจำนวนมาก ซึ่งต้องจับตาว่าเตรียมลงพื้นที่จังหวัดอื่นอีกหรือไม่ ท่ามกลางกระแสส่งสัญญาณเตรียมการเลือกตั้ง ขณะที่นายกฯและคนในรัฐบาล ออกมายืนยันเป็นภารกิจปกติ รัฐบาลอยู่ครบเทอม ไม่ได้ส่งสัญญาณยุบสภา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"