กสทช. สั่งการด่วนให้โอเปอเรเตอร์ทุกค่าย เตรียมพร้อมรับมือพายุโซนร้อนเตี้ยนหมู่


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ย.2564 นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล รักษาการแทนเลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (รักษาการแทนเลขาธิการ กสทช.) กล่าวว่า ตามที่มีข่าวกรมอุตุนิยมวิทยาออกประกาศเตือน “พายุโซนร้อนเตี้ยนหมู่” เข้าประเทศไทย และกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) แจ้งเตือน 44 จังหวัดภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมถึงศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขตในพื้นที่เสี่ยงภัยดังกล่าว เตรียมพร้อมรับมือฝนตกหนักและเฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ที่จะเกิดจากพายุโซนร้อนเตี้ยนหมู่ ในช่วงวันที่ 24-25 ก.ย. 2564 นั้น เมื่อวานนี้ (23 ก.ย. 2564) สำนักงาน กสทช. ได้สั่งการโดยเร่งด่วนให้โอเปอเรเตอร์ทุกรายเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพบริการ หากพื้นที่ใดสัญญาณมีความขัดข้องก็จะสามารถแจ้งผู้ประกอบการให้ดำเนินการแก้ไขได้ทันท่วงที นอกจากนั้นยังได้ให้ศูนย์สายลมประสานไปยังสมาคมและเครือข่ายวิทยุสมัครเล่นให้เตรียมความพร้อมเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนให้สามารถติดต่อสื่อสารกันได้ หากการสื่อสารหลักทางโทรศัพท์ขัดข้อง

“สำนักงานฯ เห็นถึงความสำคัญของการติดต่อสื่อสารในสถานการณ์ที่อาจเกิดภัยพิบัติ จึงได้สั่งการให้โอเปอเรเตอร์ทุกรายเตรียมความพร้อมดูแลคุณภาพสัญญาณ และทีมงานเพื่อรองรับสถานการณ์ ให้ประชาชนสามารถติดต่อสื่อสาร ประสานงานขอความช่วยเหลือกันได้ตลอดเวลา” นายไตรรัตน์ กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"