หัดใช้ไลน์ เฟซบุ๊ก


เพิ่มเพื่อน    

       ยื่นจัดตั้งพรรคเพื่อนไทยมาระยะหนึ่งแล้ว เสี่ยสิระ-‘สิระ พิมพ์กลาง’ แต่เจ้าตัวยังแอบกลุ้มใจเล็กๆ นาทีนี้ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ยังไม่ยกหูโทร.หา หรือแม้แต่แจ้งเป็นหนังสือ รองรับการจดตั้งพรรค เลยส่งสัญญาณ วอนขอความเห็นใจ ความกรุณาจาก กกต.ให้เร่งตรวจสอบเอกสารหลักฐาน เพราะขณะนี้เตรียมพร้อมอย่างเต็มที่จะขับเคลื่อนงานการเมืองแล้ว

       แม้ภาพลักษณ์ของพรรคจะเป็นสีแดงชัดเจน แต่ สิระ บอกเอาไว้แต่ต้น พี่น้องเสื้อแดงก็รัก แต่ก็พร้อมร่วมงานกับคนทุกฝ่าย ทุกสีเสื้อ พร้อมพาประเทศออกจากความขัดแย้ง นำไปสู่ความปรองดอง

       ไม่นานมานี้ เพิ่งออกลูกอ้อนไปถึงอดีต ส.ส.กลุ่มต่างๆ ที่คิดจะออกไปจากพรรคเพื่อไทย ไม่ต้องไปร่วมงานกับพรรคการเมืองอื่น ให้มาอยู่ด้วยกันกับพรรคเพื่อนไทย การันตีมาอยู่ที่นี่มีแต่ความสุข แต่ไปอยู่กับที่อื่น ไม่แน่ใจเขาจะรักเหมือนกับที่จะมาอยู่ที่นี่หรือเปล่า

       เรื่องงานธุรการ เรื่องนอกพรรค เจ้าตัวก็กังวลใจ แต่เรื่องการใช้เทคโนโลยี ก็กลุ้มใจไม่น้อยไปกว่าเรื่องขั้นตอนการตั้งพรรค เพราะเจ้าตัวยอมรับตรงๆ เพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์จากแบบรับเข้า โทร.ออก มาเป็นแบบที่มีไลน์ ไม่นานมานี้

     "เรื่องไลน์ เรื่องการใช้ เรื่องอัพยูทูบ หรือแม้แต่เล่น เฟซบุ๊ก ผมต้องมาเรียนรู้ ยังดีที่ลูกสาวมาช่วยบอก แนะนำ และสอนให้ เลยพอเริ่มทำได้บ้างแล้ว แต่ยังไม่คล่องเท่าไหร่ เจ้าตัวพูดไปก็หัวเราะไป"

       นาทีนี้ก่อนเดินเครื่อขับเคลื่อนพรรคอย่างเต็มตัว แต่นโยบายเร่งด่วนสำหรับเจ้าตัว นาทีนี้หนีไม่พ้นการเล่นไลน์ การใช้เฟซบุ๊ก เป็นอันดับแรก เพื่อจะได้ส่งสัญญาณไปถึงมิตรรักแฟนแพลงให้ได้ก่อน...(อิอิ)

ม้าไม้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"