ชอบซักผ้า


เพิ่มเพื่อน    

ส่องความเคลื่อนไหวพรรคการเมือง ทั้งที่มีส.ส.อยู่ในสภาตอนนี้ และพรรคเกิดใหม่ ลงพื้นที่ทำกิจกรรมหลากหลาย ทั้งพบปะสมาชิกของตัวเอง เยี่ยมเยียนประชาชน เป็นต้น
                สำหรับพรรคกล้า แม้จะยังไม่มีส.ส.ก็ตามที แต่ก็ลุยเต็มที่ เพื่อเตรียมเข้าสู่โหมดเลือกตั้ง โดยเฉพาะ “กรณ์ จาติกวณิช” หัวหน้าพรรค หลังจากไปส่งลูกเรียนที่ประเทศอังกฤษเสร็จแล้ว กลับมากักตัวที่ภูเก็ต จากนั้นก็ทัวร์ใต้อย่างสนุกสนาน และเริ่มทยอยเปิดตัวผู้สมัครส.ส.
                อย่างที่จังหวัดไข่มุกแห่งอันดามัน เปิดตัว ‘เทมส์ ไกรทัศน์’ เป็นคนรุ่นใหม่และเป็นความหวังของพรรค พร้อมกับชูนโยบายพลิกภูเก็ตสู่เมืองเศรษฐกิจท่องเที่ยวระดับเวิลด์คลาส นอกจากนี้ ยังไปลุยที่พังงา สุราษฎร์ธานี นครศรีฯ สงขลา                ด้วยความที่ “หัวหน้ากรณ์” อยู่ยาวในพื้นที่ บ้านช่องไม่ได้กลับ จึงเป็นเรื่องปกติที่เสื้อผ้าเริ่มหมดเลยต้องแวะซัก
                งานนี้ เจ้าตัวโพสต์ในเฟสบุ๊คบอกว่าลองมาใช้บริการเฟรนไชส์ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ  และเล่าว่า “ผมเป็นคนชอบการซักผ้า ชอบกลิ่นผ้าซักแล้ว โดยเฉพาะชอบบรรยากาศร้านซักผ้าแบบบริการตนเอง
                “กรณ์” เล่าย้อนความหลัง “สมัยผมเรียนมหาวิทยาลัยการซักผ้าคือช่วงเวลาที่ได้โชว์มุมหนุ่มอบอุ่นให้สาวๆได้เห็น และสมัยที่เริ่มทำงานที่เมืองนอก ผมจะรีดผ้าที่บ้านไปพร้อมดูรายการทีวีโปรด ผมยอมรับว่าได้รับอิทธิพลจากสื่อโฆษณายอดฮิตในยุคนั้น ที่มีหนุ่มหล่อถอดกางเกงยีนส์ยี่ห้อดังรุ่น 501 ใส่เครื่องซักผ้าต่อหน้าสาวๆ หรือภาพยนตร์แนวเกย์เรื่องแรกๆ ที่เล่าถึงเรื่องความรักระหว่างหนุ่มสองคน เรื่อง My Beautiful Laundrette (ร้านซักผ้าที่งดงามของฉัน) เอาว่าอะไรที่เกี่ยวกับร้านซักผ้าผมจะสนใจ”
                เจ้าตัว ยังกล่าวต่อว่า ภรรยาและลูกๆจะขำผมที่ดูตื่นเต้นเกินเหตุตอนที่เริ่มเห็นแฟรนไชส์ร้านซักผ้าปรากฏตามริมถนนมากยิ่งขึ้น และก็เพิ่งได้ลองใช้บริการที่ภูเก็ตนี่เอง ค่าซัก 10kg 40-60 บาท อบ 40 บาท นํ้ายาซักผ้าและนํ้ายาปรับผ้านุ่มอีก 10 บาท ถือว่าโอเคมาก โดยเฉพาะอุปกรณ์ทั้งหมดใหม่มากและสภาพร้านสะอาดสบายตา ชอบครับ
             ตอนท้ายมีสรุปจบแบบฉบับคนเคยเป็นขุนคลัง...
    "โมเดลธุรกิจแบบนี้ ใครมีทำเลดี มีเงินลงทุนนิ่งๆ น่าทำมาก โดยเฉพาะทำเลสถานศึกษาและหอพัก ชุมชนต่างๆ แนะนำ”


มินนี่เมาธ์
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"