'พชร์'เคลียร์ดราม่า! ดึง'พระมหาไพรวัลย์'เล่น'หอแต๋วแตกฯ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          อีกหนึ่งสีสันวงการบันเทิงที่โดนวิจารณ์หิวแสงมาตลอดเวลา สำหรับ พชร์ อานนท์ ล่าสุดโดนวิจารณ์อย่างหนักเมื่อผู้กำกับดังได้ดึงพระนักเทศน์ ที่ฮอตสุดในเวลานี้อย่าง พระมหาไพรวัลย์  นิมนต์มาเล่นหนังหอแต๋วแตก จนโดนทัวร์ลงเกินต้าน ร้อนถึงผู้กำกับดัง พชร์ อานนท์ ต้องขอมาเคลียร์ผ่านรายการ z story ทางอมรินทร์ทีวี

ล่าสุดโดนทัวร์ลงหนักว่า หิวแสง ชอบเกาะกระแสทุกข่าวดัง?

          “ความจริงเราไม่ได้หิวแสงหรอก แต่พอดีว่าเราเป็นคนที่โดนพูดถึง คนก็นึกว่าหิวแสงอยากจะดัง แต่ก่อนศัพท์หิวแสงไม่มีนะ เพิ่งจะมีนะ คนโน้นคนนี้ก็โดนว่าหิวแสงไปหมด แต่มันก็มีจริงๆ นะคนที่หิวแสง แต่เราไม่กล้าพูด คนใกล้ตัวทั้งนั้น ”

กับประเด็นที่ทัวร์ลงหนักสุดคือดึง พส. (พระสงฆ์) คนดังมาเล่นหอแต๋วแตก?

          “จริงๆ เราไม่ได้อะไรกะพส.นะ พอดีมีแฟนคลับบอกว่าท่านพูดถึงหอแต๋วแตกฯในไลฟ์สด เราก็เลยติดต่อท่านไป จริงๆ ก่อนหน้านี้ คือตอนนั้นเคยเอาพระมหาสมปองมาเล่นแล้วทีหนึ่ง ในเรื่องหลวงพี่แจ๊ส เราเอามาเล่นเราก็รู้ว่าเราจะเอามาเล่นลักษณะไหน ไม่ใช่ให้ท่านมาแต่งเป็นกะเทยอะไรแบบนี้ ไม่ใช่แบบนั้น เราเอาท่านมาเล่นแบบว่ามาสอน ท่านมาสอนพระใหม่ พี่แจ๊สเป็นพระใหม่ ท่านก็มาเป็นครูสอนให้ทำดี แต่ว่าวิธีการสอนของท่านให้มีตลกไปด้วย

         อย่างพระมหาไพรวัลย์ถ้าเอามาเล่น เราก็คงไม่เอามาเล่นให้โดนเจ๊แต๋วด่าหรอก คงเอามาเล่นแบบว่าสอนอะไรยังไง ยังไม่ทันจะดูอะไรกันเลย ก็ด่ากันมาแล้ว เราก็เลยด่ากลับไง เป็นช่วงที่ทัวร์ลงลิซ่าด้วย เราก็เลยแบบว่ามึงจะอะไรกันหนักหนา คนเรามันต้องมีคลายเครียดกันบ้าง อีกหน่อยก็คงพับเพียบเยี่ยว เราก็รู้สึกแบบนั้น (หัวเราะ) อะไรของมัน”

อุปสรรคเยอะมาก หอแต๋วแตก ภาคล่าสุด เลื่อนแล้วเลื่อนอีก?

          “ไม่ได้หยุดนาน หยุดไปเมื่อเดือนเมษา ยังไม่ได้เปลี่ยนชื่อเรื่อง ก็ยังใช้ชื่อเดิม หอแต๋วแตกแหกโควิด ตอนแรกเราจะแหกโควิดให้สนุก ถ่ายไปถ่ายมาโควิดมาแหกเรา นักแสดงเราก็เป็นโควิดหลายคน โดม เดอะสตาร์ , โก๊ะตี๋ แต่โชคดีเราหยุดก่อน ไอ้นั้นติด อีนี้ติด ก็หยุดกันไป แต่ตอนนี้กลับมาถ่ายแล้ว”

        

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"