โหนน้ำท่วมกันทั่ว’สมพงษ์’โผล่สั่งส.ส.โคราชแจกจ่ายถุงยังชีพ


เพิ่มเพื่อน    

29 ก.ย.2564 - มีรายงานว่านายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา ในฐานะเลขาธิการพรรค พท. มอบหมายให้นายศิรสิทธิ์ เลิศด้วยลาภ ส.ส. นครราชสีมา และนายรชตะ ด่านกุล สมาชิกพรรคเพื่อไทย  ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา โดยตั้งโรงครัวที่วัดบ้านไร่ ทำอาหารแจกจ่ายประชาชนจำนวนกว่า 1,000 กล่อง และมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ตำบลด่านขุนทด ,กุดพิมาน ,หนองบัวละคร ,หนองบัวตะเกียด ,บ้านเก่า และจรเข้

นายรชตะ กล่าวว่า ขณะนี้มีพี่น้องประชาชนโดยรวมอีกหลายพื้นที่ยังคงลำบาก ทั้งเรื่องการขาดแคลนอาหาร น้ำดื่ม บ้านเรือน ซึ่งถูกน้ำซัดสร้างความเสียหาย รวมถึงพื้นที่ทางการเกษตรที่เสียหายเป็นวงกว้างจำนวนหลายหมื่นไร่ วอนรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขปัญหาเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบอย่างเร่งด่วน ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"