จนท.ปิดล้อมพื้นที่ล่าโจรใต้ยิงถล่มฐานปฎิบัติการฉก.ร่วมอส.ชาวบ้าน บาดเจ็บ 4 ราย


เพิ่มเพื่อน    


 

1ต.ค.64- ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุกราดยิงฐานปฏิบัติการร่วมตำรวจ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30กันยายน 2564 เวลาประมาณ  19.30 น. พื้นที่เขตเทศบาล ตำบลปะลูรู อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส

โดยอำเภอสุไหงปาดี ได้รับแจ้งจาก ได้รับแจ้งจากสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนปฏิบัติหน้าที่เข้าเวรป้อมตลาดล่าง ว่า ได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน กราดยิงใส่ฐานปฏิบัติการร่วมตำรวจสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน พื้นที่ตลาดล่างใกล้ปั้มนำมัน(สองกำนัน) เทศบาลตำบลปะลูรู อำเภอสุไหงปาดีจังหวัดนราธิวาส เป็นเหตุให้สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนบาดเจ็บ 1 นาย ประชาชนบาดเจ็บ 3คน รวมความเสียหายต่อชีวิตและร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน คือ 1.นายหมูโท มะนาวี กอเดบ้านเลขที่ ถูกสะเก็ดบริเวณหน้าผาก 2.นายเฉลิมพล พื้นผา บ้านเลขที่ 108/1 หมู่ที่ 12  ตำบลสุไหงปาดี อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส กระสุนถูกบริเวณข้อเท้าซ้าย 3.น.ส.ภัทราวดี พรหมชื่น บ้านเลขที่ 104 หมู่ที่  4  ตำบลสุไหงปาดี อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส กระสุนเฉี่ยวบริเวณแขนขวา 4.ด.ญเ.รริดา พรหมชื่น บ้านเลขที่  104  หมู่ที่ 4  ตำบลสุไหงปาดี อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส กระสุนเฉียวบริเวณเท้าขวาขณะนี้ ได้นำผู้บาดเจ็บทั้ง 4  คน ส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลสุไหงปาดี

ส่วนสาเหตุ  คาดว่าเกิดจากการกระทำของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่

ด้านการปฏิบัติหรือผลการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ ล่าสุดนายอนิรุทธ บัวอ่อน นายอำเภอสุไหงปาดี / ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการอำเภอสุไหงปาดี ได้นำกองกำลัง 3  ฝ่าย และชุด EOD กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 447  เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสั่งการให้เจ้าหน้าที่ 3  ฝ่าย ดำเนินการปิดล้อมพื้นที่บริเวณโดยรอบสถานที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คาดว่า จะใช้เป็นเส้นทางหลบหนีเพื่อติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"