‘แอร์เอเชีย'ปักธงให้บริการ 20 เส้นทางหนุน ‘เราเที่ยวด้วยกัน'เฟส 3


เพิ่มเพื่อน    

1 ต.ค.2564-นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า แอร์เอเชีย ได้ปรับตารางบินเดือน ต.ค.64 กลับมาให้บริการเพิ่มเส้นทางดอนเมือง สู่พิษณุโลก น่าน เลย สกลนคร สุราษฎร์ธานี กระบี่ และตรัง พร้อมทั้งทยอยเปิดเส้นทางข้ามภาค และเชียงใหม่-หัวหิน เริ่มบิน 15 ต.ค.2564 และ เชียงใหม่-ภูเก็ต เริ่มบิน 16 ต.ค.2564  รวมกับ 11 เส้นทางที่เปิดในเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา เป็น 20 เส้นทาง สอดรับบรรยากาศการเดินทางที่ผ่อนคลายขึ้น และสนับสนุนแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3” ของภาครัฐ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย และสุขอนามัยตามข้อกำหนด

นายสันติสุข กล่าวต่อว่า ตลอดเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับที่น่าพอใจในทุกเส้นทาง มีอัตราขนส่งผู้โดยสารเฉลี่ยรวมอยู่ที่ 75-80% โดยเฉพาะเส้นทางยอดนิยมอย่างเชียงใหม่ เชียงราย และหาดใหญ่ ที่มีอัตราขนส่งเฉลี่ยสูงถึง 90-95% ในทุกสุดสัปดาห์ อีกทั้งผู้ใช้บริการสามารถปรับตัวกับมาตรการเดินทางและเข้าจังหวัดได้ดีขึ้นแล้ว สายการบินจึงเชื่อว่าในฤดูกาลท่องเที่ยวไตรมาสสุดท้ายของปี จะเป็นโอกาสที่ดีของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่เริ่มเห็นภาพการฟื้นตัวอย่างชัดเจน

ทั้งนี้แอร์เอเชียยังคงรักษามาตรฐานด้านความปลอดภัยและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างดีที่สุด รวมทั้งสนับสนุนให้ผู้ใช้บริการลดการสัมผัสในทุกขั้นตอนบริการ อาทิ การใช้ Digital Health Pass จากแอพพลิเคชั่นหมอพร้อม เพื่อแสดงหลักฐานการได้รับวัคซีน หรือผลตรวจโควิด-19 เป็นต้น โดยสายการบินยังทำงานใกล้ชิดร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย อย่างเต็มที่ เพื่อพัฒนามาตรฐานการให้บริการใหม่ๆ ที่สร้างความมั่นใจสูงสุดให้ทุกการเดินทาง

นายสันติสุข กล่าวด้วยว่า ปัจจุบันพนักงานผู้ให้บริการทุกคนได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 100% แล้ว และตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตามข้อกำหนดเป็นประจำ ทำให้พร้อมให้บริการทุกคนอย่างมั่นใจ โดยจะเดินหน้าจัดโปรโมชั่นบินคุ้มอย่างต่อเนื่อง พร้อมจุดเด่นความตรงต่อเวลา และเส้นทางบินที่หลากหลายสำหรับทุกคน ผู้สนใจสามารถตรวจสอบโปรโมชั่น และสำรองที่นั่งกับแอร์เอเชียได้แล้วผ่าน airasia Super app โดยเดือน ต.ค.2564 แอร์เอเชียพร้อมให้บริการ 20 เส้นทาง ผู้โดยสารตรวจสอบข้อกำหนดการเดินทาง และมาตรการเข้าจังหวัดปลายทางได้ที่ www.moicovid.com/ข้อมูลสำคัญ-จังหวัด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"