'ไบร์ท วชิรวิชญ์ 'ส่งเพลง'กอดที'แทนความรู้สึกขอบคุณ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน ล่าสุดนักแสดงหนุ่มฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ได้ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด กอดที (ONE HUG) ประกอบภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน The Movie จาก GMMTV โชว์เสียงละมุนๆ พร้อม MV น่ารักๆ แทนความรู้สึกขอบคุณความรักดีๆ ที่มีให้กัน

          “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาร้องเพลง กอดที ประกอบภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน The Movie และผมเองก็ตั้งใจมากๆ กับการร้องเพลงนี้เพื่อให้แฟนๆ ที่เฝ้ารอชมภาพยนตร์ได้หายคิดถึงกันด้วยครับ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นแนวเพลงป๊อบที่ฟังง่ายและเนื้อหาดีมากๆ เป็นความความรู้สึกแบบว่า มากอดหน่อย เพื่อเป็นการขอบคุณ ที่อยากจะขอบคุณคนคนนึง และอยากขอบคุณความรักดีๆ ที่มอบให้กันเสมอมา รวมถึงการถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกมากๆ ครับ

          และในเอ็มวีก็ยังมีฟุตเนื้อเรื่องบางส่วนจาก เพราะเราคู่กัน 2gether The Series และ เพราะเรา (ยัง)คู่กัน ด้วย ซึ่งออกมาน่ารักมากๆ ให้แฟนๆ ได้ร่วมย้อนดูบรรยากาศเก่าๆ ไปพร้อมกัน และมาเก็บความทรงจำนี้ไปด้วยกันอีกครั้ง ยังไงผมก็ขอฝากเพลง ‘กอดที’ ด้วยนะครับ และหวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"