'วิน เมธวิน'คว้ารางวัลดาวรุ่งยอดนิยม จาก LINE TV AWARDS


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาแฟน ๆ  ได้เฮกันถ้วนหน้า  สำหรับผลการประกาศรางวัลที่คุณรอคอย  LINE TV AWARDS 2021 ที่จัดขึ้นผ่านการ Live สด พร้อมกัน บน LINE TV  เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา    ซึ่งผลงานจาก กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  สามารถผ่านเข้ารอบ  และได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 6 รางวัล   

          แบ่งเป็น 2 รางวัลที่ได้จาก ช่องวัน 31  คือ  LINE TV BEST DRAMATIC SCENE  รางวัลฉากดราม่ายอดนิยม ฉากคนรักที่ตายไปกลับมาอยู่ตรงหน้า  จากละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ  และ  รางวัล TOP SEARCHED CONTENT OF THE YEAR  คอนเทนต์ที่ผู้ชมค้นหาสูงสุดในปี 2020   จาก ซิทคอมเรื่อง เป็นต่อ 2020 

          นอกจากนั้น ฟาก จีเอ็มเอ็มทีวี ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ยังกวาดรางวัลมาได้ อีก 4 รางวัลรวด  โดยได้จาก ซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series  ซึ่งนำแสดงโดยคู่จิ้นคู่ฮอต  ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ  วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร  กวาดไปถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัล SERIES OF THE YEAR  ซีรีส์ที่มียอดเข้าชมสูงสุด, รางวัล MOST FOLLOWERS OF THE YEAR คอนเทนต์ที่มีการกดติดดาวสูงสุด และ รางวัล MOST HEARTED CONTENT OF THE YEAR คอนเทนต์ที่มีการกดหัวใจสูงสุด

          และนอกจากนี้นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ยังคว้า รางวัล LINE TV BEST RISING STAR  รางวัลดาวรุ่งยอดนิยม มาอีกด้วย สร้างความดีใจให้กับนักแสดงและทีมงานทุกคนเป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ยังคงเหนียวแน่นและให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"