'ก้อย รัชวิน'หอบลูกในท้อง ย้ายถิ่นปักหลักภูเก็ต


เพิ่มเพื่อน    

 

          กำลังจะกลายเป็นคุณแม่เต็มตัวในอีกไม่กี่วัน แต่จู่ๆ ก้อย รัชวิน ภรรยาคนสวยของหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย กลับต้องมาเจอเรื่องการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว โดยก้อยได้ร่ายยาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

          “ A New Beginning!  การตัดสินใจลงมาคลอดที่ภูเก็ตครั้งนี้ เป็นเรื่องที่แม่ต้องคิดหนักมากค่ะ ไหนจะต้องหารพ.เพื่อฝากครรภ์ใหม่และหาคุณหมอที่เราจะวางใจให้ทำคลอด ในช่วงตอนอายุครรภ์ 7 เดือน บนถิ่นฐานใหม่ที่เราเพิ่งย้ายมาอยู่
เหมือนกับต้องเริ่มนับ1 วางแผนชีวิตใหม่ทั้งหมด

          แน่นอนว่าตอนแรกเราวางแผนเรื่องการคลอดที่กรุงเทพที่รพ. Medpark กับอาจารย์หมอบุญชัย ซึ่งทางโรงพยาบาลและคุณหมอน่ารักมากกกกกก และดูแลก้อยอย่างดีมากๆมาตั้งแต่ต้น ทำให้ก้อยวางใจที่จะคลอดลูกคนแรกที่นี่ (ขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ)

          แต่ด้วยหลายๆ อย่างทำให้แพลนทุกอย่างที่วางไว้ต้องเปลี่ยน ถึงแม้ว่าเราทั้งคู่ จะมีแพลนอยากย้ายมาอยู่ภูเก็ตตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ก้อยเองก็ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ ซึ่งก้อยก็เชื่อว่า ทุกๆอย่างย่อมมีเหตุและผลของมัน เช่นเดียวกับทุกการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่เคยผ่านมา

          อีกไม่กี่วันก็จะมีน้องภูเก็ตลืมตาขึ้นมาดูโลกแล้ว ช่วยเป็นกำลังใจให้แม่คลอดหนูธรรมชาติได้อย่างที่ตั้งใจ ไม่มีอุปสรรคด้วยนะคับ  ปล. ภูเก็ตไม่ใช่ชื่อผมนะคับ แม่แค่เปรียบเปรย ขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆ ชาวภูเก็ตด้วยนะค้าาา“

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม rachwinwong


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"