ลงไปรับเองเลย


เพิ่มเพื่อน    

       ปกติเวลาคนมาร้องเรียนขอความช่วยเหลือรัฐบาล  มักจะยื่นหนังสือถึง “ลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ   (คสช.) ในฐานะผู้นำสูงสุด มีอำนาจตัดสินใจ

       ทว่าคราวนี้ “เครือข่ายเด็กรุ่นใหม่ไม่พนัน” มาแนวฉีก หลังเดินทางมาที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงาน ก.พ. ตรงข้ามทำเนียบรัฐบาล ยื่นหนังสือถึง “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม สนับสนุนนโยบายปราบพนันช่วงบอลโลก

       แถมยังให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานจริงจัง งานนี้ทำเอา “บิ๊กป้อม” ที่กำลังนั่งเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนการบริหารราชการแผ่นดิน คณะที่ 5 ต้องส่งโทรโข่งคู่ใจ “เสธ.ต้อง” พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม ไปรับหนังสือด้วยตัวเอง

       ตอนเดินผ่านนักข่าว “เสธ.ต้อง” และรองโฆษกหญิงอีกคนดูรีบร้อน พร้อมกับบอกมีคนมายื่นหนังสือถึง “บิ๊กป้อม” เรื่องปราบปรามการพนันช่วงบอลโลก

       นักข่าวฝากให้ช่วยถ่ายรูปมาให้ เพราะไปไม่ได้ ต้องรอทำข่าวผลประชุมของ "บิ๊กป้อม” อยู่ “เสธ.ต้อง” บอกไม่เป็นไร เดี๋ยวจัดให้ทั้งรูปทั้งข่าวตามคำขอ

       ช่วงตอนยื่น “เสธ.ต้อง” ดูปลื้มปริ่ม เพราะการยื่นเที่ยวนี้ ไม่ได้เป็นเรื่องร้องเรียน แต่เป็นเรื่องของการมาให้กำลังใจ “บิ๊กป้อม” ในการปฏิบัติงาน

       นานๆ จะมีเรื่องดีๆ ยื่นถึง “บิ๊กป้อม” หลุดมาบ้าง งานนี้ไม่ลงไปรับเองได้อย่างไร อิอิ.

                                ฌ.เฌอ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"