โจรใต้ป่วนไม่เลิกวางบึ้มอีก 1 ลูกหวังสร้างสถานการณ์วุ่นวายในพื้นที่สุไหงปาดี


เพิ่มเพื่อน    

4 ต.ค.64 - ร.ต.อ.ภานุวัฒน์ โสดานิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายลอบจุดชนวนระเบิดที่บริเวณพงหญ้ารกทึบริมทาง ซึ่งห่างจากโรงเรียนมัธยมสุไหงปาดี ประมาณ 500 เมตร ตั้งอยู่บ้านจือแร ม.1 ต.ริโก๋ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อาภากร วิรุปักษ์อารักษ์ ผกก.สภ.สุไหงปาดี เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด ตชด.447 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่ชุดสุนัขสงครามจำนวนหนึ่ง ได้รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เปิดเครื่องรบกวนสัญญาณโทรศัพท์มือถือและวิทยุสื่อสาร พร้อมทั้งได้จูงสุนัขสงครามดมกลิ่นทำการดมกลิ่นตรวจสอบสิ่งแปลกปลอมริมถนน ก่อนที่จะเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า พงหญ้ารกทึบริมทางจุดที่คนร้ายลอบวางระเบิด ถูกอนุภาพของระเบิดจนเตียนโล่ง เป็นรัศมีกว้าง 50 ซ.ม. พร้อมด้วยซากเศษชิ้นส่วนจำนวนหนึ่ง ของระเบิดแสวงเครื่องที่คนร้ายประกอบใส่ไว้ในท่อแปปเหล็กทรงกลม หนัก 5 ก.ก. ส่วนตัวจุดชนวนระเบิดเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบพบ เนื่องจากอนุภาพของระเบิดทำงานสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยชิ้นส่วนสำคัญที่ใช้เป็นหลักฐานได้กระเด็นสูญหาย เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.อาภากร วิรุปักษ์อารักษ์ ผกก.สภ.สุไหงปาดี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดระเบิดขึ้นไม่มีเจ้าหน้าที่กองกำลังชุดใดๆ รวมถึงบุคคลขี่ยานพาหนะผ่านไป จึงไม่ความสูญเสียต่อทรัพย์สินและชีวิตของบุคคลใดๆ แต่คนร้ายมีความประสงค์เพียงก่อเหตุเพื่อสร้างสถานการณ์ความวุ่นวายขึ้นในพื้นที่เท่านั้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"