Toyota เลือก “Bridgestone Dueler H/T 684II” ติดตั้งใน “Toyota Hilux Revo GR Sport


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด ผู้นำด้านการส่งมอบโซลูชั่นการเดินทางอย่างยั่งยืน เผยว่า ผลิตภัณฑ์ “Bridgestone Dueler H/T 684II” ยางพันธุ์แกร่งสำหรับรถกระบะอเนกประสงค์ที่มาพร้อมสมรรถนะการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม พร้อมขับลุยได้คล่องตัวในทุกสภาพถนน ช่วยให้อายุการใช้งานที่ยาวนาน แม้ต้องเผชิญกับสภาพการใช้งานที่ต่างกันไปก็ตาม และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ โดยได้รับเลือกให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับรถกระบะยอดนิยม สายพันธุ์สปอร์ตฝีมือคนไทย “Toyota Hilux Revo GR Sport (รุ่นยกสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ)” เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเอเชียในประเทศไทย

Toyota เลือกผลิตภัณฑ์ “Bridgestone Dueler H/T 684II” โดยใช้ยางขนาดขอบ 18 นิ้ว ให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับติดตั้งใน “Toyota Hilux Revo GR Sport (รุ่นยกสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ)” โดยผลิตภัณฑ์ “Bridgestone Dueler H/T 684II” ถูกพัฒนาขึ้นด้วยความแข็งแกร่งของหน้ายาง และได้ผ่านการทดสอบเพิ่มประสิทธิภาพการกระจายน้ำหนักในขณะรถวิ่งได้อย่างมีมาตรฐาน ควบคุมการตอบสนองในการขับขี่ได้ดี ทั้งยังตอบโจทย์การใช้งานเพื่อการบรรทุกหนักได้อย่างสมบูรณ์

คุณสมบัติเด่นของ “Bridgestone Dueler H/T 684II” ด้วยเนื้อยางสูตรใหม่ที่มีบล็อกดอกยางโค้งมนช่วยลดการบิดตัวของหน้ายาง เพิ่มพื้นที่สัมผัสกับถนนได้มาก บล็อกดอกยางที่มีลักษณะและขนาดที่แตกต่างกันช่วยลดการรบกวนของเสียงขณะขับขี่ ทำให้ยึดเกาะถนนได้ดีมอบความเงียบ นุ่มนวล และทนทานต่อทุกสภาพถนนที่ใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมมอบความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ บริเวณแก้มยางที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ทนทานต่อการฉีกขาดและการขูดขีดจากเศษหินทั้งก้อนเล็กและใหญ่ เศษแก้ว โลหะ ตะปู และอื่นๆ ได้อย่างดีเยี่ยม 
 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"